Trung Quốc: Kẻ hiếp, giết 11 phụ nữ mặc váy đỏ bị tuyên án

Google News

Ở thời điểm những vụ giết người tràn lan, người dân không dám mặc váy đỏ ra đường vì sợ bị giết hại. Sau khi sát nhân hàng loạt này bị bắt giữ, người dân thành phố Bạch Ngân đã bắn pháo hoa ăn mừng.

Mời độc giả xem video: 3 tấn tiền thu tại nhà quan tham Trung Quốc nhiều thế nào? (nguồn VTC14)
Cao tại phiên tòa ở Sơn Đông.
Sát nhân được mệnh danh là “Máy cưa” của Trung Quốc vừa bị kết án tử hình vì hành động dã man của mình trong khoảng thời gian từ năm 1988 tới 2002.
Cao Thành Dũng, 54 tuổi, đã bị cáo buộc hãm hiếp và giết hại 11 phụ nữ và trẻ em trong thời gian 14 năm. Tội ác của tên này chỉ được phát giác trong một lần thử DNA năm 2016.
Cao được hàng xóm đánh giá là hiền lành, ít nói.
Cách thức tra tấn nạn nhân của Cao giống như sát thủ “Máy cưa” ở Anh thời nữ hoàng Victoria. Sát thủ này cũng hãm hiếp nạn nhân, sau đó chặt xác họ thành nhiều mảnh để phi tang.
Nạn nhân đầu tiên của Cao là một cô gái 23 tuổi. Tên này đã lẻn vào nhà nạn nhân ở thành phố Bạch Ngân, Cam Túc năm 1988 rồi giết hại dã man cô gái trẻ.
Sau khi sát nhân hàng loạt này bị bắt giữ, người dân thành phố Bạch Ngân đã bắn pháo hoa ăn mừng.
Cao trong mắt hàng xóm là người bán hàng hiền lành, ít nói. Hắn nhớ chính xác thời gian, địa điểm, cách thức ra tay với từng nạn nhân. Nạn nhân nhỏ tuổi nhất là một bé gái 8 tuổi. Cao đã theo em về nhà, hãm hiếp và treo cổ nạn nhân.
Tranh vẽ lại theo mô tả của một nhân chứng.
Ở thời điểm các vụ giết người xảy ra, nhiều người nói rằng Cao chỉ nhắm vào các cô gái trẻ mặc váy đỏ và để tóc dài. Do đó, người dân không ai dám mặc đồ đỏ và đi một mình trong đêm tối vì sợ thành nạn nhân của Cao.
Trong nhiều lần hỏi cung, Cao không tỏ bất kì dấu hiệu nào sợ hãi hay hối hận. Chỉ có một lần duy nhất, hắn hỏi điều tra viên: “Vụ việc của tôi có ảnh hưởng con cái tôi không?”. Cao có 2 con và kết hôn được 30 năm trước khi bị bắt.
Theo Quang Minh/Dân Việt