Tử vong vì liều mạng "vuốt ve", chụp ảnh với cá sấu

Google News

Thấy con cá sấu nổi lên mặt nước, dù được người thân cảnh báo nhưng người phụ nữ vẫn quyết định vuốt ve để được chụp ảnh với nó, kết quả, bà bị cá sâu kéo xuống hồ, tử vong thương tâm.

Theo đó, Cynthia Covert, 58 tuổi, Nam Carolina, Mỹ vốn thường làm việc tại tiệm nail của mình. Tuy nhiên, ngày 1/5, bà tới tận đảo Kiawah để làm móng cho khách hàng tên Barbara Howell. Cũng trong dịp này, bà nhìn thấy một con cá sấu khổng lồ nổi lên trong hồ sau căn nhà. Sau khi xong việc, bà đã đi ra hồ để được chụp ảnh cùng con cá sấu làm kỷ niệm.
Biết được ý định “điên rồ” của vợ, chồng bà Covert và bà Howell khi đó đã la hét kêu bà tránh xa con vật nguy hiểm này. Bỏ ngoài tai lời can ngăn, bà Covert vẫn chạm vào con cá sấu và bị nó kéo xuống hồ. Dù được cứu lên nhưng bà Covert đã tử vong.
Tu vong vi lieu mang
Chụp ảnh với cá sấu là việc làm vô cùng nguy hiểm- Ảnh minh hoa 
Theo cảnh sát và lực lượng tìm kiếm kể lại, họ đã cố cứu bà Covert nhưng con cá sấu hung dữ lập tức dìm bà xuống trở lại. Khi con vật nổi lên một lần nữa, một cảnh sát đã bắn vào đầu con vật bằng khẩu súng lục 9mm.
AP dẫn báo cáo của của cảnh sát hôm 7/5 cho hay, chân của bà Covert bị thương nghiêm trọng, nhưng khám nghiệm tử thi xác định bà tử vong do đuối nước.
Trước đó, một nam thanh niên bất chấp nguy hiểm cưỡi lên người con cá sấu khổng lồ để chụp ảnh khiến người xem cảm thấy hoảng sợ. Theo đoạn clip được ghi bởi Niels Jensen, 22 tuổi, đến từ Đan Mạch, người đã chạm trán với con cá sấu khổng lồ dài gần 5m, nặng 650kg ở Top End trong chuyến hành trình khám phá nước Úc của mình.
Ngay khi đăng tải đoạn clip lên Youtube, chàng trai đã nhận được rất nhiều phản hồi từ các tổ chức động vật hoang dã vì hành động coi thường tính mạng của mình.
Bản thân Niels cũng là người có hiểu biết về động vật hoang dã, anh tốt nghiệp khoa Quản lý Thiên nhiên Hoang dã của đại học Vinderslev ở Viborg, Đan Mạch. Niels thú nhận rằng hành động này vô cùng nguy hiểm và thiếu suy nghĩ, dẫu vậy anh vẫn coi đó là một kỷ niệm đáng nhớ.
Theo Khải Nguyên/Nguoiduatin