Video: Người đàn ông hôn mê sâu khi đỡ người phụ nữ nhảy lầu tự tử

Google News

Một người đàn ông tốt bụng đang hôn mê trong bệnh viện sau khi cố gắng đỡ một người phụ nữ nhảy lầu từ tầng 7 xuống.

>>> Video: Khoảnh khắc nhóm người cố gắng bắt người phụ nữ nhảy lầu tự tử bằng chăn
Khi thấy người có ý định nhảy lầu tự tử, trong tình trạng cấp bách cảnh sát chưa tới kịp, nhiều người thường dùng chăn để cố đỡ lấy người nhảy lầu hoặc thậm chí dùng cả thân mình ra đỡ. Tuy nhiên, cách làm này có khi hiệu quả, có khi lại phản tác dụng khiến người đỡ cũng bị thương hoặc thậm chí là tử vong.
Mới đây, cư dân mạng Trung Quốc lại đang xôn xao về vụ một nhóm người đàn ông dùng chăn để đỡ lấy người phụ nữ nhảy lầu từ căn hộ của cô ta ở tầng 7. Theo đó, sự việc xảy ra vào ngày 3/6 tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông.
Đoạn video cho thấy, khoảng 10 người đàn ông, trong đó có anh Song Yuwu, đang cố gắng căng một tấm chăn, cố gắng đỡ lấy người phụ nữ đang nhảy lầu từ tầng 7 xuống. Tuy nhiên, người phụ nữ không rơi xuống tấm chăn mà mọi người chuẩn bị sẵn mà rơi trúng anh Song.
Video: Nguoi dan ong hon me sau khi do nguoi phu nu nhay lau tu tu
Khoảng khắc người phụ nữ rơi trúng anh Song. 
Người phụ nữ đã chết ngay tại chỗ trong khi anh Song bị hôn mê. Hiện anh Song đang nằm tại phòng chăm sóc đặc biệt trong bệnh viện.
Theo điều tra, người phụ nữ kia nhảy lầu tự tử vì xảy ra tranh chấp với chồng. Sau khi sự việc xảy ra, các quan chức địa phương đã khen ngợi về hành động dũng cảm của anh Song. Tuy nhiên, cư dân mạng Trung Quốc lại cho rằng phương pháp giải cứu này là không an toàn, dẫn đến nhiều thương vong hơn.
Một số người bình luận: “Những người này rất tốt bụng khi giúp đỡ người khác, tuy nhiên họ cũng nên động não một chút. Cách làm này quá nguy hiểm, dễ dẫn đến thương vong nhiều hơn“, “Một chiếc chăn mỏng manh như thế có thể làm được gì khi một người nhảy lầu xuống từ tầng 7?“,…
Theo Phương An/SaoStar