Vợ hành động điên dại trên tàu điện ngầm vì cãi nhau với chồng

Google News

Gần đây, mạng xã hội xứ Trung lan truyền đoạn clip ghi lại hành động kỳ quặc của một người phụ nữ điên cuồng lao vào cắn môi một người đàn ông trên tàu điện ngầm sau khi cãi nhau với chồng.

Cụ thể, sự việc xảy ra trên một chuyến tàu điện ngầm ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Theo Shanghaiist, người phụ nữ họ Li sau khi cãi nhau với chồng, liền nổi điên lao vào tấn công những hành khách trên tàu.

Video: Người phụ nữ điên cuồng lao vào cắn hành khách trên tàu điện ngầm.

Trong đó có một nam hành khách đang ngồi trên ghế thì Li bỗng nhiên lao đến cắn vào môi của anh này một cách dã man. Bất ngờ bị tấn công, người đàn ông hét lên trong đau đớn và tìm cách đẩy người phụ nữ ra khỏi người mình, thậm chí anh phải dùng tay đấm vào đầu cô ta để tự giải thoát. Sau đó, người đàn ông bỏ chạy tới toa tàu khác trong tình trạng mặt đầm đìa máu và nước mắt.
Vo hanh dong dien dai tren tau dien ngam vi cai nhau voi chong
Người phụ nữ lao vào cắn hành khách trên tàu điện ngầm. 
Điều đáng lên án là chứng kiến hành vi điên cuồng của người phụ nữ với nam hành khách nhưng những người xung quanh đều không hề ra tay giúp đỡ nạn nhân.
Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, không chỉ tấn công nhiều hành khách trên tàu, Li còn có những hành động hết sức khó hiểu như quỳ lạy dưới sàn tàu điện và tự lột sạch quần áo đang mặc khiến mọi người xung quanh đều sốc nặng.
Cuối cùng, Li bị nhân viên của đoàn tàu bắt giữ vì tội gây tối trật tự công cộng. Khi tàu dừng, người đàn ông đã đến bệnh viện điều trị. Bên cạnh đó, cảnh sát cũng đang vào cuộc điều tra người phụ nữ về vấn đề thần kinh của cô.
Thảo Nguyên (Theo Shanghaiist)