Vợ lướt điện thoại cả ngày, chồng chăm sóc tận tuỵ từng tý một

Google News

Cô vợ béo phì suốt ngày nằm trên giường xem điện thoại và còn lười đến mức để chồng mang cơm vào tận nơi, ăn xong chồng lại dọn bát đi rửa.

Câu chuyện lạ đời này xảy ra ở Hắc Long Giang, Trung Quốc. Người đàn ông độ tuổi 40 vì gia đình nghèo khó nên mãi chưa lấy được vợ. Cô vợ lười biếng của anh ta là người cùng làng. Do thân hình quá khổ, kém sắc lại lười biếng nên chưa lấy được chồng. Hai người quen biết và kết hôn với nhau thông qua mai mối.
Gia đình người phụ nữ vì sợ con gái sẽ không lấy được chồng nên hết sức ủng hộ cuộc hôn nhân này. Trong khi đó người đàn ông cũng không quan tâm đến ngoại hình của vợ tương lai, anh chỉ mong sớm thoát cảnh độc thân.
Đám cưới của cặp đôi diễn ra suôn sẻ trong sự chúc phúc của hai bên gia đình, người thân và bạn bè. Người trong thôn cũng cho rằng đây là mối lương duyên do ông trời sắp đặt để hai người họ lấy nhau và cùng phấn đấu xây dựng tương lai.
Vo luot dien thoai ca ngay, chong cham soc tan tuy tung ty mot
Cô vợ lười ôm điện thoại xem cả ngày, đến bữa chồng "cơm bưng nước rót". 
Tuy nhiên sau khi kết hôn, người vợ ngày càng lười biếng. Cô rất ít khi bước chân ra khỏi giường; không nấu nướng, dọn dẹp; thậm chí còn bắt chồng mang đồ ăn lên tận giường để tiện cho việc nằm xem điện thoại cả ngày.
Thậm chí, người vợ còn bắt chồng mua cho một chiếc máy tính bảng để lướt mạng vì điện thoại quá nhỏ. Cô ta sống cực kỳ bừa bộn, rác rưởi vứt khắp nhà. Cạnh giường luôn có bát đĩa bẩn, nền nhà cũng đầy rác do người vợ thải ra.
Mặc dù cô vợ vô cùng lười biếng, người chồng vẫn luôn chiều chuộng, sẵn sàng phục vụ không một lời phàn nàn. Cũng vì điều này mà người vợ vốn mập mạp đã tăng lên tới 125kg.
Vo luot dien thoai ca ngay, chong cham soc tan tuy tung ty mot-Hinh-2
Cô vợ nặng 125kg lười đến mức ăn xong rác vứt quanh giường, cảnh tượng khiến dân mạng ngán ngẩm. 
Một số hàng xóm biết chuyện đã khuyên người chồng nên tìm cách góp ý với vợ. Nào ngờ phản ứng của người chồng khiến ai nấy đều bất ngờ. Anh cho biết: "Có thể lấy được vợ là tốt rồi, còn hơn là độc thân, ít nhất có thể nối dõi tông đường".
Câu chuyện của cặp đôi này nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng Trung Quốc. Đa số ý kiến đều cảm thấy khó hiểu trước thái độ và hành động của người chồng. Cách cư xử của anh chồng khiến cô vợ ngày càng lười và trở nên béo phì hơn.

Mời độc giả xem video: Chồng bạo hành vợ dã man khiến dân tình phẫn nộ. Nguồn: QQ.


Thảo Nguyên (Theo Ettoday)