Vợ sắp cưới thi trượt, nam thanh niên phóng hỏa đốt trường

Google News

Một nam thanh niên 21 tuổi ở Ai Cập đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi phóng hỏa đốt trường học của vợ sắp cưới. Lý do là vì bạn gái của anh ta vừa thi trượt tại đây.

Sự việc xảy ra tại ngôi trường ở tỉnh Gharbiya của Ai Cập. Nam thanh niên 21 tuổi phóng hỏa đốt trường sau khi biết được vị hôn thê đang theo học ở đó không vượt qua được kỳ thi năm nay. Nghi phạm nói rằng anh sợ đám cưới sẽ bị hoãn nếu hôn thê phải học lại một năm, theo National News.
Tổng công tố Ai Cập cho biết anh này bị bắt ở tỉnh Menoufia, phía bắc thủ đô Cairo. Cảnh sát nói rằng không có thương vong tại hiện trường. Nghi phạm phóng hỏa sẽ bị giam giữ cho đến khi vụ việc được chuyển đến một tòa án liên quan.
Vo sap cuoi thi truot, nam thanh nien phong hoa dot truong
Thanh niên 21 tuổi nói rằng đã đốt trường vì lo sợ đám cưới bị hoãn lại. Ảnh minh họa: National News. 
Dù đám cháy nhanh chóng được dập tắt, nó đã gây ra thiệt hại đáng kể lên văn phòng hiệu trưởng và phòng quản lý. Một số hồ sơ của sinh viên cũng bị thiêu rụi.
Sau khi đốt phòng điều khiển, thanh niên nói trên đã rời hiện trường và trốn về quê. Song một số nhân chứng có mặt gần nơi xảy ra vụ việc đã nhìn thấy nam thanh niên và từ thông tin mà người dân cung cấp cùng hình ảnh camera an ninh ghi lại, cảnh sát đã lần ra manh mối và tìm tới nhà để bắt giữ đối tượng phóng hỏa trường học.
Trên mạng xã hội, nhiều người không tin động cơ đốt trường học của thanh niên này chỉ là để đám cưới diễn ra đúng kế hoạch.

Mời độc giả xem video Bắt đối tượng phóng hỏa đốt nhà người yêu khiến 5 người nhập viện. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo National News)