Vợ trẻ gây sốt khi mua siêu xe Lamborghini gần 11 tỷ tặng chồng

Google News

Cô vợ trẻ ở Malaysia đã quyết định mua tặng chồng siêu xe Lamborghini trị giá 10,8 tỷ đồng với lý do đầy ngỡ ngàng.

Theo Asia One, đoạn video ghi lại cảnh cô vợ trẻ Anes Ayuni Osman (19 tuổi, kinh doanh mỹ phẩm ở Kelantan, Malaysia) mua siêu xe tặng chồng là Weldan Zulkefli (20 tuổi) đã gây xôn xao cộng đồng mạng ngay sau khi được đăng tải lên TikTok.
Ngày 11/3, Osman đang mang bầu sắp đẻ bịt mắt chồng rồi dẫn anh vào một showroom xe sang để tạo bất ngờ. Tại đây, món quà đang chờ đợi Zulkefli là một chiếc siêu xe Lamborghini màu xanh ngọc quấn nơ đỏ, trị giá khoảng 2 triệu RM (tương đương 10,8 tỷ đồng). Nhận quà từ vợ, Zulkefli bật khóc vì sung sướng.
Vo tre gay sot khi mua sieu xe Lamborghini gan 11 ty tang chong
Cô vợ trẻ ôm bụng bầu đi mua xe sang tặng chồng. 
“Ngoài lòng biết ơn vì sự hy sinh của anh ấy khi sắp phải thức đêm chăm con, tôi cũng muốn cảm ơn chồng vì anh ấy sẽ đồng hành cùng tôi trong suốt thời gian ở cữ”, Osman nói với tờ mStar.
Osman dự kiến sẽ sinh con vào cuối tháng 3 này. Cô quyết định mua món quà "khủng" dành tặng chồng vì sẽ không thể đi đâu khi em bé chào đời.
Cô Osman và chồng sẽ trở về nhà mẹ đẻ của cô ở Pasir Mas, Kelantan để sinh con và ở cữ.
"Theo truyền thống của gia đình tôi ở Kelantan, khoảng thời gian là 100 ngày, tức là ba tháng chồng tôi sẽ ở cùng tôi tại nhà bố mẹ tôi", Osman nói. "Tôi mong chồng không chỉ ở bên tôi mọi lúc mà còn phải chăm sóc em bé cả ngày lẫn đêm vì rất có thể tôi sẽ phải sinh mổ".
Doanh nhân bán mỹ phẩm nói thêm cô ấy muốn chồng mình giặt sạch tã lót cho con và làm những công việc chăm con khác. "Anh ấy ổn với điều đó. Chồng tôi chưa bao giờ ngủ đến sáng, tôi chỉ lo khi anh ấy thức cả đêm và ngủ ban ngày, đó là lúc con chúng tôi sẽ quấy khóc và khi điều đó xảy ra, tôi phải đánh thức anh ấy để trông con", Osman nói.
Video tặng siêu xe cho chồng của Osman thu hút 1 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 24 giờ trên TikTok. Dân mạng còn trêu đùa Osman rằng nếu chồng cô cảm thấy mệt mỏi, anh ấy có thể nhìn ra ngoài cửa sổ để ngắm chiếc siêu xe mới cho đỡ buồn.

Mời độc giả xem video "Khoảnh khắc hài hước của vợ chồng Khởi My". Nguồn FB Khởi My.



Thảo Nguyên (Theo Asia One)