Vừa mua ô tô cũ 10 ngày, chiếc xe bốc cháy thành “sắt vụn“

Google News

Người đàn ông vừa ăn xong bữa trưa và đang đi về phía bãi đậu xe thì thấy chiếc ô tô cũ mới mua của mình bốc cháy. Đến khi ngọn lửa được dập tắt, chiếc xe chỉ còn lại một đống sắt vụn.

Vụ chiếc xe bốc cháy đột ngột xảy ra vào chiều 12/8 tại bãi đậu xe cạnh Trung tâm Ẩm thực tại 51 Old Airport Road ở Singapore.
Theo một đoạn clip do tờ Chinese Evening Daily nhận được từ một độc giả, khói bốc ra từ dưới nắp ca-pô trước của chiếc xe hơi khiến nó nhanh chóng bốc cháy và chìm trong biển lửa.
Khi được phỏng vấn, chủ sở hữu của chiếc xe, một nhà tư vấn kinh doanh 52 tuổi nói rằng anh ta nhìn thấy một ô tô bốc cháy khi đang đi bộ đến bãi đậu xe.
"Sau khi đi gần hơn, tôi nhận ra rằng đó là chiếc xe mà tôi mới mua cách đây không lâu”, người đàn ông chia sẻ.
Vua mua o to cu 10 ngay, chiec xe boc chay thanh “sat vun“
Chiếc xe hơi bị "bà hỏa" thiêu rụi thành đống sắt vụn. Ảnh: Instagram. 
Anh cho biết thêm, các chiến sĩ cứu hỏa thuộc Lực lượng Phòng vệ Dân sự Singapore (SCDF) đã nhanh chóng có mặt và dập lửa.
Chủ sở hữu mới chỉ mua chiếc xe vào ngày 3/8 và anh ta hết sức buồn bã khi ngọn lửa thiêu rụi ô tô của mình.
"Thực ra sau khi mua xe, tôi đã đi nước ngoài và chỉ trở về vào ngày 10/8", người đàn ông 52 tuổi nói thêm, điều đó có nghĩa là ông ta mới có xe được 10 ngày trước khi xảy ra sự cố đáng tiếc.
Vợ của chủ xe vẫn điều khiển xe để chạy việc vặt khi anh ta đi vắng mà không gặp sự cố nào cả.
Cũng theo người chủ nhân, chiếc xe 5 năm tuổi được mua từ một đại lý xe cũ với giá 70.000 USD.
Liên quan tới chiếc xe bị cháy, đại lý xe cũ cho biết "tất cả các xe đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo rằng không có vấn đề gì trước khi được bán". Ông từ chối bình luận thêm và nói rằng SCDF đang điều tra vụ việc.

Mời độc giả xem video Cháy nhà tại TP.HCM, hai vợ chồng cùng con gái 3 tuổi tử vong. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Shin Min Daily News)