Xót xa bé trai 4 tuổi bị mẹ ruột lạm dụng tình dục

Google News

Theo cảnh sát, người mẹ đã lạm dụng con trai 4 tuổi trong nhiều tháng sau đó quay clip rồi đăng tải lên một trang web ấu dâm. Với mỗi lần click chuột, người mẹ "quái vật" sẽ nhận được 85 đô la.

Sự việc kinh hoàng xảy ra ở thành phố Vinnytsia, Ukraine. Theo The Sun, người mẹ 26 tuổi bị bắt ngay sau đó.
Trước đó, cảnh sát đã tiến hành đột kích nhà người phụ nữ này và tìm thấy trong máy tính có vô số video ghi lại cảnh cô đang lạm dụng tình dục con trai 4 tuổi.
Tiến hành điều tra sự việc, cảnh sát cho biết người mẹ đã lạm dụng con trai suốt nhiều tháng, quay clip rồi đăng tải lên một trang web ấu dâm. Với mỗi lần click chuột, người mẹ này sẽ nhận được 85 đô la.
Xot xa be trai 4 tuoi bi me ruot lam dung tinh duc
Cảnh sát phát hiện vô số những clip ấu dâm trong máy tính người mẹ 26 tuổi - Ảnh: Internet 
Tại đồn cảnh sát, người mẹ khai rằng, trước đó, một người phụ nữ đã liên hệ qua email nói rằng sẽ giúp cô có được một công việc đơn giản nhưng kiếm khá nhiều tiền. Tiến hành trao đổi, người mẹ nhận được yêu cầu phải tìm những đứa trẻ tham gia chụp ảnh khiêu dâm.
"Tôi sẽ đến quay phim những đứa trẻ này khi bố mẹ chúng đi vắng hoặc mời chúng đến nhà mình. Ngoài ra, tôi còn phải tìm những bậc cha mẹ không ngại để con cái họ quay clip khiêu dâm kiếm tiền. Sau đó, cô ta đề nghị tôi thử với con trai mình và nói rằng không có gì đáng sợ cả. Cuối cùng tôi đã đồng ý", người mẹ nói.
Cảnh sát tội phạm mạng Ukraine sau đó vào cuộc điều tra và họ phát hiện người mẹ "quái vật" đã thu về được khoảng 2.500 bảng (khoảng 75 triệu đồng) sau khi bán 30 video trên các trang web đen.
Bên cạnh đó, người mẹ trẻ còn chụp nhiều bức ảnh khiêu dâm với con trai bán cho những kẻ ấu dâm trên khắp thế giới kiếm lời.
Cảnh sát cho biết họ đã có đầy đủ bằng chứng và người mẹ có thể sẽ phải đối mặt với mức án 10 năm tù. Hiện bé trai 4 tuổi đã được chuyển đến một trại trẻ mồ côi.
Theo Việt Kha/PNSK