“Yêu râu xanh” lĩnh 40 năm tù vì xâm hại bé gái 5 tuổi

Google News

Một người đàn ông ở bang Texas (Mỹ) đã bị kết án 40 năm tù không được ân xá vì hành vi xâm hại tình dục các bé gái mới 5 tuổi.

Văn phòng luật sư quận Harris Kim Ogg cho biết trong một thông cáo báo chí rằng Alvaro Jeronimo Juarez, 32 tuổi, ở Houston, bang Texas (Mỹ), đã bị thẩm phán kết án 40 năm tù không có khả năng được ân xá vì tội liên tục xâm hại tình dục bé gái. Hắn đã nhiều lần sàm sỡ một đứa trẻ 5 tuổi nhiều lần bắt đầu từ năm 2009.
Trợ lý luật sư quận Dana Nazarova, một trong những công tố viên trưởng của vụ án, cho biết sau khi nạn nhân đầu tiên trình diện vào năm 2018, ba bé gái còn lại đã lên tiếng về những gì đang xảy ra với các em, làm chứng trước tòa rằng Juarez cũng đã cưỡng hiếp các bé.
Các vụ hãm hiếp xảy ra khi các bé gái mới 5 tuổi và tiếp diễn cho đến khi các em khoảng 10 tuổi, văn phòng DA cho biết.
“Yeu rau xanh” linh 40 nam tu vi xam hai be gai 5 tuoi
Alvaro Jeronimo Juarez, 32 tuổi, bị kết án 40 năm tù không được ân xá vì xâm hại bé gái. Ảnh: Văn Phòng Biện Lý Quận Harris. 
Tên "yêu râu xanh" Juarez là bạn bè với gia đình của các bạn nhân, đôi khi hắn sống trong nhà của các bé. Khi tự do ra vào nhà nạn nhân và lợi dụng lòng tin của người lớn, Juarez đã xâm hại, hành hung và đe dọa bọn trẻ.
Trợ lý luật sư Nazarova nói: “Anh ta có những cách đặc biệt để chăm sóc bọn trẻ, chẳng hạn như chia cho chúng những món ăn vặt yêu thích. Và sau đó anh ta có nhiều cách để dọa chúng không được kể với ai”.
Văn phòng DA cho biết kẻ hiếp dâm đã nhắm mục tiêu khi các bé gái mới 5 tuổi và tiếp tục thực hiện hành vi đê tiện đến khi các em khoảng 10 tuổi.
Nazarova nói thêm rằng gia đình và những đứa trẻ bị hại sẽ bị ảnh hưởng bởi hành vi của tên yêu râu xanh Juarez trong suốt phần đời còn lại của họ. Trợ lý luật sư cũng cảm ơn bồi thẩm đoàn đã kết án tội ác của anh ta.
Thảo Nguyên (Theo NYPost)