"Yêu râu xanh" nhận kết đắng vì dám sàm sỡ gái xinh trên tàu điện

Google News

Nữ hành khách đi tàu điện ngầm quyết dạy cho yêu râu xanh một bài học nhớ đời sau khi bị tên này quấy rối tình dục.

 
Daily Mail hôm 19/9 dẫn tin từ Đài phát thanh và truyền hình Quảng Châu cho biết, nữ hành khách A Mei vạch mặt yêu râu xanh tại ga Tiyu Xilu, thuộc tuyến tàu điện ngầm số 3 ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc.
Cảnh quay từ camera an ninh cho thấy cô gái túm lấy cổ áo, giằng co và ấn mạnh khiến yêu râu xanh khuỵu xuống sàn trước sự kinh ngạc của đám đông xung quanh.
Tên này cố gắng chạy trốn lên tàu điện ngầm nhưng A Mei dùng hết sức giữ hắn lại. Khi cô ngã xuống, một số người đàn ông ở gần lao tới hỗ trợ.
Theo truyền thông Trung Quốc, vụ việc xảy ra vào 14h ngày 26/7 nhưng video quay lại sự việc mới được chia sẻ hôm 18/9. Theo báo cáo, A Mei bị người đàn ông quấy rối tình dục trên tàu điện ngầm và hắn nhanh chân trốn thoát.
Quyết không bỏ qua, A Mei xuống tàu và chờ ở nhà ga vì nghĩ rằng đây là địa điểm hoạt động của yêu râu xanh. Vừa nhìn thấy tên này trong đám đông, nữ hành khách lao ngay tới giữ và vạch mặt hắn.
Sau đó, cô cùng những người xung quanh đưa tên này tới đồn cảnh sát và thông báo vụ việc.
Trong video còn quay cảnh một người đàn ông khác cố gắng chụp lén dưới váy của cô gái tại ga Hanxi Changlong của thành phố Quảng Châu.
Kẻ này đi đôi giày đặc biệt có gắn camera quay lén để tiện hành động. Khi bị phát hiện, hắn bỏ chạy nhưng không thoát khỏi sự truy đuổi của các hành khách và sau đó được bàn giao cho cảnh sát.
Cả hai kẻ đồi bại đều bị giam giữ 10 ngày vì vi phạm Luật Quản lý An ninh Công cộng của Trung Quốc.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt