Nhìn vào 3 điểm này, biết ngay hậu vận của người phụ nữ

Google News

Muốn biết phụ nữ hậu vận sang hay hèn, chỉ cần nhìn vào 3 điểm này là đủ. Nên nhớ, cái nết đánh chết cái đẹp, tâm tính tốt sẽ giúp cuộc đời của bạn an nhàn, rực sáng.

Trang phục
Ông cha ta quan niệm, phụ nữ nếu ăn mặc quá hở hang, rất dễ đánh động hung tinh, bị quỷ dữ bám theo, quấy phá, và không thể có tướng ích tử vượng phu. Ngược lại, phụ nữ ăn mặc kín đáo, lịch sự sẽ không chiêu mời tai hoạ, được thần phật độ trì, gia tăng phúc khí, không bị dắt mũi bởi dục vọng, danh lợi. Ta có thể dễ hình dung qua ví dụ sau, một vật báu đựng trong một chiếc túi. Túi càng kín thì nó sẽ không dễ bị lộ ra ngoài. Bằng không nếu quá lộ, ai cũng nhìn thấy, kể cả những kẻ ham lợi, tiểu nhân, rất dễ bị cướp đoạt.
Nhin vao 3 diem nay, biet ngay hau van cua nguoi phu nu
Ảnh minh họa. 
Phụ nữ nên nhớ: trang phục không cần quá giản dị, lỗi thời, "kín cổng cao tường", nhưng lại lịch sự, trang nhã, hợp thuần phong mĩ tục, mới làm nên phẩm giá cao quý thật sự của bạn, giúp hậu vận rực sáng.
Cử chỉ
Người phụ nữ hậu phận rực sáng sẽ tỏa ra khí chất ngút trời sẽ sở hữu khí chất đặc biệt, không dễ dàng bị dao động trước mọi sóng gió, nghịch cảnh trong cuộc sống. Họ luôn cẩn trong trong mọi cử chỉ, điệu bộ. Làm việc gì cũng không quá vội vàng, hấp tấp, nhưng cũng không quá gò bó, nhu nhược, tự ép buộc chính mình.
Người phụ nữ cử nhỉ nho nhã sẽ luôn điềm đạm, ôn hòa, phong thái ung dung, mắt trầm mà sáng dịu, ai gặp cũng quý. Ngược lại, người phụ nữ phá tướng, không phúc phận, điệu bộ lúc nào cũng hớt ha hớt hải, đứng ngồi không yên, thần sắc dữ tợn, mắt đưa mày liếc, ngoái trước nhìn sau, dung mạo đẹp đến đâu cũng khiến người khác ghê sợ, thông minh đến đâu cũng chẳng có được công danh. Giống như câu ca dao:
“Người khôn con mắt đen sì
Người dại con mắt nửa chì nửa thau”
Giọng nói
Giọng nói của con người có đặc trưng của hình tượng ngũ hành. Phụ nữ cũng không phải ngoại lệ, chỉ cần cất tiếng cũng biết hậu vận người đó sang hay hèn, hưng vương hay lụi bại, êm ấm hay đổ vỡ. Người phụ nữ có giọng nói phá thanh thì không thể thăng tiến, giọng nói đục ngaafi thì làm gì cũng không thành, giọng nói trầm thấp thì thô lỗ không lễ nghĩa, giọng nói trong trẻo ngân nga thì hưng vượng, giọng nói trôi chảy vang rõ thì hồng phúc đủ đầy. Đừng nghĩ giọng nói là bẩm sinh, vẫn có thể thay đổi trong quá trình tu dưỡng. Sống lễ nghĩa, có dưỡng dục, giọng nói sẽ như ngọc vang thoát tục, đi vào lòng người, khiến ai nấy cũng nể phục.
Theo Xuân Quỳnh/Khỏe & Đẹp