Phật dạy: Người khác thiếu nợ bạn điều gì ông trời sẽ bù đắp cho bạn

Google News

Phật dạy: Trên đời, khiếm khuyết đều sẽ được bù đắp. Khổ đau đều sẽ được hồi lại. Hy sinh đều sẽ được báo đáp. Miễn rằng, trong trái tim con người vẫn còn giữ thiện tâm

Mỗi khi bạn mất một cái gì đó, bạn sẽ nhận được một thứ khác
Phật dạy: Trên đời, khiếm khuyết đều sẽ được bù đắp. Khổ đau đều sẽ được hồi lại. Hy sinh đều sẽ được báo đáp. Miễn rằng, trong trái tim con người vẫn còn giữ thiện tâm.
Phat day: Nguoi khac thieu no ban dieu gi ong troi se bu dap cho ban
 
Khi gặp khó khăn, biết quên đi nỗi khổ của mình mà sẵn sàng chia tay ra giúp đỡ người khác. Khi đang chìm trong đau khổ, vẫn nhìn rõ nỗi khổ của thiên hạ mà mở lòng cảm thông. Biết cho đi nhiều hơn nhận lại, rộng mở và thấu hiểu nhân gian, mọi nỗ lực thiện lương sẽ không bao giờ uổng phí. Dù cho, bạn chưa thể cảm nhận được sự hồi đáp đó ngay lập tức, hãy cứ tin rằng: Bạn cho đi, tất sẽ được nhận lại. Đó chính là món quà vô giá mà Phật Tổ ban tặng cho những người chân tâm lương thiện.
Người hạnh phúc nhất thiên hạ, tất phải trải qua nỗi khổ đau đớn nhất thiên hạ
Một người tỏa ra ánh hào quang rực rỡ, tất đã từng chìm đắm trong bóng tối vô cùng bế tắc. Một người đặt chân đến đỉnh cao của thành công, tất phải trải qua những tháng ngày nhục nhã, mất mát ê chề. Xưa nay, người hạnh phúc nhất thiên hạ, sẽ phải trải qua nỗi khổ đau đớn nhất thiên hạ. Lửa thử vàng, gian nan thử sức. Nếu không trải qua những ngày mưa, sẽ không có đủ tư cách để đắm chìm trong những ngày nắng ấm tươi đẹp.
Hành trình sinh mệnh của mỗi người là khác nhau. Dùng chân thành đối đãi sẽ nhận lại chân thành. Dùng ác nghiệp đối đãi sẽ nhận lại ác nghiệp. Càng biết chia sẻ và cho đi, hành trình sinh mệnh sẽ thêm phần khởi sắc và đẹp đẽ. Trời Phật sẽ hồi báo bạn càng nhiều, bởi đó là phần thưởng bạn xứng đáng có được.
Theo Xuân Quỳnh/ Khoevadep