37 kg vàng trong nhà tham quan Trung Quốc

Google News

(Kiến Thức) - Qua khám xét tại nhà riêng của viên quan chức này phát hiện rất nhiều tài sản công quỹ, chỉ tính riêng số vàng đã lên tới 37 kg.

 Số vàng phát hiện trong nhà ông Mã Siêu Quần
Trang mạng Đông Phương của Trung Quốc đưa tin về vụ  án tham nhũng của các quan chức Trung Quốc tại khu vực tỉnh Hà Bắc, trong đó có vụ án của nguyên Cục phó Cục quản lý nhân sự thành phố Tần Hoàng, nguyên Tổng giám đốc công ty cung ứng thủy lợi Bắc Đới Mã Siêu Quần. Qua khám xét tại nhà riêng của viên quan chức này phát hiện rất nhiều tài sản công quỹ, chỉ tính riêng số vàng đã lên tới 37 kg, 68 bộ hồ sơ sổ đỏ bất động sản.
Luật sư đại diện cho Mã Siêu Quần tiết lộ với báo giới, hiện vụ án đang trong quá trình điều tra làm rõ.
Mẹ ruột của ông Mã Siêu Quần, bà Trường Quế Anh trả lời phỏng vấn báo giới đã xác nhận thông tin số tiền mặt trên, số tiền lên tới 120 triệu NDT, 37 kg vàng, 68 sổ đỏ. Tuy nhiên bà Quế Anh cũng phủ nhận số tiền đó là biển thủ công quỹ, bà cho biết đó là số tiền chồng mình kiếm được. Chồng của bà là Mã Trung, đã mất vào hồi tháng 10/2012. Hơn nữa, trong số 68 cuốn sổ đỏ chủ yếu là thuộc về bà và chồng bà.
Qua quá trình điều tra xác minh, các phóng viên đã tìm được những hình ảnh và số liệu về số tài sản khủng này của ông Mã Siêu Quần.
Tân Gia

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Nam -

Chỉ có tham nhũng hay làm chuyện mờ ám mới thế. Quan chức nhà nước là kiểu gì giàu vậy?

Long Nhật -

Dạo này mấy ông quan bên Trung Quốc hay dính mấy vụ này thế nhỉ...!

Hiển thị thêm bình luận