4 nữ tiếp viên VietJet Air bị đại gia sàm sỡ trên máy bay

Google News

Trên chuyến bay từ Vinh đến TP HCM trưa 15/11, một giám đốc xây dựng khoảng 60 tuổi đã liên tiếp sàm sỡ nữ tiếp viên VietJet Air.

Trên chuyến bay số hiệu VJ 271 của hãng hàng không VietJet Air cất cánh lúc 12h55 ngày 15/11, một hành khách nam khoảng 60 tuổi đã đi về phía nhà vệ sinh trên máy bay nhưng chưa vào được vì cả 2 phòng vệ sinh đều có người.
Nghe tiếp viên thông báo sự việc, hành khách trên lớn tiếng quát tháo và liên tiếp sàm sỡ nữ tiếp viên VietJet Air. Sau đó ông quay ra ngồi, nhưng không ngồi vào đúng ghế của mình.
4 nu tiep vien VietJet Air bi dai gia sam so tren may bay
Đội nữ tiếp viên VietJet Air. (Ảnh: VietJet Air)

Từ thời điểm đó cho đến lúc chuyến bay hạ cánh, người này còn cầm điện thoại đánh vào chỗ "nhạy cảm" của 3 nữ tiếp viên khác, gồm cả 1 tiếp viên người nước ngoài.
Ngay khi máy bay hạ cánh, nhân viên an ninh sân bay Tân Sơn Nhất đã lập tức đến áp tải hành khách này rời máy bay theo yêu cầu từ cơ trưởng. Tại văn phòng, cảng vụ hàng không miền Nam lập biên bản vi phạm, nhưng người này tiếp tục bất hợp tác, không ký và bỏ về.
Thông tin trên được phóng viên Tuổi trẻ ghi lại từ biên bản tường trình vụ việc của các thành viên tổ bay. Một lãnh đạo cảng vụ hàng không miền Nam nói dù hành khách chưa ký, họ vẫn có quyền xử phạt theo biên bản.
Được biết, hành khách này là giám đốc một doanh nghiệp xây dựng.
Theo Hà Phương/Vntinnhanh