Bất động sản cao cấp “giá mềm” vẫn hút khách

Google News

Dự án được thiết kế là một khu phức hợp, trong đó tòa tháp văn phòng cao 38 tầng, tháp căn hộ cao 50 tầng cung cấp 500 căn hộ cao cấp.

- Sáng nay, 17/11, Công ty Cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Cầu Giấy đã chính thức mở bán căn hộ dự án Discovery Complex.
 
Với giá từ 27 triệu đồng/m2 đã bao gồm nội thất thông minh, hiện đại; cộng thêm sự tiện lợi nhờ vị trí đắc địa, kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt trên không; ưu đãi tặng chỗ đỗ xe có thời hạn 50 năm (tương đương 400 triệu đồng)… dự án đã thu hút nhiều khách hàng đăng ký ngay khi mở bán.

Là tòa cao ốc thứ 3 của thủ đô, sau tòa nhà Keangnam (70 tầng) và Lotte Tower (cao 65 tầng), Discovery Complex tọa lạc tại 302 Cầu Giấy, Hà Nội với tổng diện tích hơn 10.000m2, tổng số vốn đầu tư lên tới 5.000 tỷ đồng. Dự án được thiết kế là một khu phức hợp, trong đó tòa tháp văn phòng cao 38 tầng, tháp căn hộ cao 50 tầng cung cấp 500 căn hộ cao cấp. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 87 - 185m2, với 2 -3 phòng ngủ.
 
Theo giới kinh doanh, dự án được đánh giá có vị trí đắc địa, kết nối trực tiếp với tuyến đường sắt đô thị trên không đang được Hà Nội xây dựng tại ga số 7 ở tầng 2 trung tâm thương mại.
Dự án là ga số 7 của tuyến đường sắt trên không
Dự án là ga số 7 của tuyến đường sắt trên không

Tại buổi mở bán đầu tiên, chị Hoàng Thúy Hằng (khách hàng từ Công ty Giao nhận vận tải Hải Khánh) sau khi xem xong nhà mẫu cho biết, giá chào bán được chủ đầu tư đưa ra từ mức 27 triệu đồng/m2 đã bao gồm nội thất là rất “mềm”. Thiết kế nhà hiện đại, hợp lý, không gian thoáng, có tủ âm tường đựng giầy, cửa khóa điện tử cài hệ thống thông minh giám sát và nhận diện khách, thiết bị bếp và vệ sinh cao cấp…
Phòng khách
Phòng khách
Phòng ngủ
Phòng ngủ
Khu vệ sinh

Tòa nhà nằm ngay ở trung tâm quận Cầu Giấy, thuận tiện giao thông, lại có 3 bãi đáp trực thăng và ga đường sắt trên cao; 4 tầng cây xanh với các dịch vụ: siêu thị, bể bơi ngoài trời, bể bơi trong nhà, Spa, Trung tâm thể thao,... và nhiều tiện ích khác rất lý tưởng cho cuộc sống. Điều kiện thanh toán linh hoạt chia làm 08 đợt trong 3 năm cùng với hỗ trợ lại suất ngân hàng nên rất hợp lý để mua sử dụng hay đầu tư. Chỉ cần thanh toán 10% khi ký hợp đồng là đã có thể sở hữu 1 căn hộ.

Discovery Complex là dự án do tập đoàn Kinh Đô TCI rót vốn đầu tư, trong đó Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại dịch vụ Cầu Giấy với tư cách là đơn vị thành viên được giao làm chủ đầu tư dự án. Ông Trần Đức Minh, chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kinh Đô TCI cho biết, với bề dày kinh nghiệm phát triển và vận hành nhiều dự án bất động sản khác nhau, chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ lưỡng để đưa ra những thiết kế và tiện ích phù hợp nhất đối với cuộc sống của cư dân.

Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi với hệ thống hạ tầng hoàn thiện bao quanh, Discovery Complex còn được trang bị những tiện nghi sinh hoạt đẳng cấp nhưng thiết thực nhất. Đại diện tiếp thị sản phẩm của dự án là Savills (Anh) cho biết sẽ cùng Kinh Đô TCI nghiên cứu các giải pháp tài chính, thay đổi tiến độ thanh toán, cộng tác cùng các ngân hàng để hỗ trợ người mua. Những ưu đãi như vậy là tín hiệu tốt cho người mua và đưa thị trường bất động sản cao cấp về một mặt bằng giá mới gần với giá trị thực.

TV
[links()]