Theo đó, CleverAds sẽ nhận được sự đào tạo, hỗ trợ và có quyền truy cập vào những số liệu thông kê cao cấp của Facebook để hỗ trợ khách hàng quảng cáo.
Ông Nguyễn Khánh Trình, CEO của CleverAds cho biết, công ty này sẽ nhận được sự đào tạo, hỗ trợ và có quyền truy cập vào những số liệu thống kê cao cấp của Facebook, từ đó CleverAds sẽ có thêm khả năng tư vấn cho khách hàng của mình những vị trí tối ưu hơn để tiếp cận với khách hàng mục tiêu trên Facebook.
|
Facebook chính thức có đại lý để khai thác thị trường quảng cáo Việt Nam. |
Cũng tại thông cáo phát đi từ CleverAds, có dẫn lời ông Darin Williams, Trưởng bộ phận Agency & Reseller của Facebook tại Đông Nam Á cho biết, Việt Nam là một thị trường cực kỳ sôi động với tỉ lệ tăng trưởng nhanh chóng của điện thoại di động và Internet.
“Chúng tôi kỳ vọng sự hợp tác với CleverAds sẽ giúp các marketers Việt Nam có những kinh nghiệm tốt nhất đối với quảng cáo Facebook và các trang Facebook dành cho nhãn hàng, doanh nghiệp. Thỏa thuận với CleverAds sẽ nâng cao hiệu quả quảng cáo mà các doanh nghiệp đã và đang trải nghiệm trên Facebook”, ông Darin Williams nói.
Trước khi CleverAds công bố là đại lý bán lẻ quảng cáo của Facebook tại Việt Nam thì công ty truyền thông T&A Ogilvy cũng cho biết chính thức trở thành đại diện truyền thông cho Facebook tại Việt Nam, từ tháng 1/2014.
Theo VnEconomy