Hình ảnh kinh hoàng khoang máy bay hạng nhất

Google News

(Kiến Thức) - “Bẩn thỉu” là từ ngữ mà phóng viên người Anh Owen Thomas dùng để mô tả khoang cabin hạng nhất của hãng hàng không British Airways (Anh).

Hinh anh kinh hoang khoang may bay hang nhat
Cabin hạng nhất của British Airways đầy bụi bẩn dưới chỗ ngồi của khách.

Trong đoạn video dài 29 giây đăng trên mạng Internet, phóng viên Thomas Owen đã cho thấy tình trạng khoang máy bay hạng nhất xuống cấp trầm trọng của hãng hàng không British Airways.
Thay vì được trải nghiệm sự tiện nghi sang trọng như trên các khoang hạng nhất thì trên một chuyến bay từ London đến Saint Lucia của British Airways ngày 17/1, Thomas lại phải chứng kiến khoang cabin hạng nhất mà ông mô tả là quá "bẩn thỉu".
Trong video mà Thomas đăng tải, ông đã chỉ ra các bề mặt ghế bị gỉ màu, còn khi nhấc ghế đệm lên thì có rất nhiều bụi bẩn bị dồn ở dưới.
Phóng viên Thomas mô tả: “Thật kinh dị khi bạn mở chỗ ngồi của mình lên và thấy toàn bụi bẩn trong khi bạn đang ở khoang hạng nhất của British Airways".
Sau khi đoạn video lan truyền trên trên mạng, một phát ngôn viên của hãng British Airways đã lên tiếng: "Chúng tôi rất xin lỗi về sự cố này. Chúng tôi tự hào về việc cung cấp một trải nghiệm thư giãn và dễ chịu ở khoang hạng nhất. Sau khi nhận được phản ánh này, chúng tôi đã hành động ngay lập tức để giải quyết vấn đề".
Trong khi đó hồi tháng 12/2014, chuyên trang đánh giá dịch vụ hàng không AirlineRatings.com đã xếp hạng hãng hàng không British Airways thuộc top 10 "hãng hàng không xuất sắc" toàn cầu năm 2015.
Tháng 10 năm ngoái, British Airways cũng được vinh danh là hãng hàng không tốt nhất thế giới với dịch vụ khoang hạng nhất tốt thứ 3 thế giới tại giải thưởng "Business Traveller Awards năm 2014".
Video cho thấy cabin "bẩn thỉu" của hãng British Airways:
Thảo Nguyên