Két sắt đặt trúng “điểm vàng”, cuối năm tiền vào như thác tiêu xài thả ga

Google News

Trong nhà, nếu có vị trí nào thu hút được nhiều tài vượng cho gia chủ nhất thì đó chính là két sắt, tủ tiền. Đó là trung tâm tài lộc trong nhà, quyết định sự thịnh vượng của gia chủ.

Theo phong thuỷ, vị trí đặt két sắt trong nhà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến vấn đề tiền tài của gia đình, bởi vậy khi đặt két sắt chúng ta cần quan tâm đến hai điều. Thứ nhất là phương vị tức là vị trí và thứ hai là hướng mở cửa két hay hướng nạp khí trong phong thủy.
Khi đặt két sắt, cần phải chú ý đặt ở nơi đón được vượng khí hay đón được nhiều năng lượng nhất trong phòng.
Thông thường đó là những vị trí chéo góc với cửa chính. Trong trường hợp có nhiều lựa chọn, chúng ta ưu tiên đặt két tại các cung Đông Nam (tài lộc) hoặc những cung tốt so với tuổi của chủ nhân.
Ket sat dat trung “diem vang”, cuoi nam tien vao nhu thac tieu xai tha ga
 
Về hướng mở cửa két, tốt nhất nên quay về hướng tốt so với tuổi của chủ nhân.
Trong trường hợp hướng mở cửa két, không quay được về hướng tốt thì nên ưu tiên quay ra cửa phòng, chú ý không trực tiếp đối diện với cửa phòng.
Trước mặt két cần phải rộng rãi, sáng sủa không bị cản trở bởi đồ đạc trong phòng.
Tốt nhất nên đặt một con cóc ngậm tiền (thiềm thừ) phía trên két vì theo quan niệm dân gian, đây là linh vật có tác dụng chiêu tài rất tốt.
Nên đặt két tủ tiền ở khu vực Đông Nam thì rất tốt (vì hướng Đông Nam là đại diện cho hướng tài lộc, theo Đông tứ trạch). Hướng Tây (Đại diện cho Tây tứ trạch) cũng là phương hướng mạnh nhất cho tài vượng.
Ngoài ra gia chủ nên đặt thêm 1 con tỳ hưu và 2 đồng tiền hoa mai vào trong két tiền nó sẽ mang lại tiền tài bất ngờ.
Tỳ hưu: Tỳ Hưu tuy là mãnh thú nhưng lại mang ý nghĩa tốt lành. Hai sừng của nó có tác dụng trừ tà. Đặt Tỳ Hưu giúp thu hút tài lộc về cho gia chủ.
Đồng tiền hoa mai: Đồng tiền hoa mai có 5 cánh, trông như bông hoa mai đang nở rộ, có tác dụng xua đuổi tiểu nhân, giúp gia chủ nhanh chóng thăng quan tiến chức, rộng đường quan lộ.
Lưu ý: Két sắt cũng đại diện cho tài vận của gia chủ, có thoải mái thì làm ăn mới phất vì thế bên trên két tuyệt đối không được đặt quá nhiều đồ đạc hay trưng dụng nó làm thành mặt tủ đựng đồ.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Theo Lê Lê/Eva/Khám Phá