Nathaniel Bolwell, 19 tuổi, hiện làm nhân viên đóng gói cho một công ty thực phẩm, đã mua một chiếc pizza của hãng Domino với giá 17,99 bảng. Khi thanh toán tiền trên thẻ, Nathaniel không nhận thấy điều gì bất thường.
|
Nathaniel Bolwell trước cửa hàng bán pizza của Domino. |
Tuy nhiên, ngày hôm sau, khi thẻ của Ngân hàng Lloyds bị từ chối nhận tại một siêu thị, anh đã quyết định kiểm tra tài khoản của mình. Nathaniel thực sự sốc khi phát hiện ra rằng tài khoản của anh đã bị rút quá 179.000 bảng.
"Tôi không thể tin vào mắt mình. Bằng cách nào mà tài khoản lại cho phép cửa hàng Domino rút một số lượng tiền lớn như vậy. Một bữa ăn thịnh soạn tại nhà hàng cũng không đáng giá số tiền đó, ngay cả khi tôi mời tất cả bạn bè và người thân của tôi”, anh chia sẻ.
Ngay lập tức, Nathaniel đã in hóa đơn số tiền trong tài khoản và gọi đến ngân hàng.
|
Trên hóa đơn, Nathaniel phải trả số tiền trị giá gần 180.000 bảng cho chiếc pizza. |
Nathaniel cho hay, anh đã cấp mã số thẻ ngân hàng ủy quyền 3232 khi trả tiền cho nhân viên tại cửa hàng Domino. Tuy nhiên, bằng cách nào đó, mã số thẻ này lại được thêm vào thành giá tiền.
Một phát ngôn viên của Domino đã xin lỗi Nathaniel, cam kết sẽ giải quyết vụ việc, đồng thời cũng xin lỗi Nathaniel về sự cố trên.
Ngân hàng Lloyds cũng tiến hàng điều tra giao dịch ngay sau đó và bồi thường 100 bảng cho Nathaniel.
Hai ngày sau khi xảy ra sự việc, Nathaniel đã được hoàn lại toàn bộ số tiền bị nhầm trên.
Hà My (theo Mirror)