Tiến sĩ Alan Phan bất ngờ hôn mê sâu, không thể tỉnh lại

Google News

(Kiến Thức) - Tiến sĩ Alan Phan sau khi rơi vào trạng thái hôn mê đã không có khả năng phục hồi.

Thông tin trên Fanpage “Góc nhìn Alan”, nơi thường xuyên đăng tải và chia sẻ những ý kiến của Tiến sĩ Alan Phan cho biết, vị Tiến sĩ này đã rơi vào tình trạng hôn mê và không có khả năng phục hồi. Hiện Tiến sĩ Alan Phan vẫn được lưu giữ tại bệnh viện Fountain Valley.
Tien si Alan Phan bat ngo hon me sau, khong the tinh lai
 Thông tin Tiến sĩ Alan Phan bị hôn mê sâu được đăng tải trên Fanpage "Góc nhìn Alan".
Tiến sĩ Alan Phan nhập viện vào hôm 14/10 trong tình trạng hôn mê. Dù đã được các bác sĩ rất tận tình cứu chữa nhưng ông đã không qua khỏi. Gia đình Tiến sĩ Alan đã chấp nhận sẽ rút ống thở dưỡng khí của ông vào ngày 26/10 tới. Sau đó sẽ đưa về nhà quàn.
Sau khi thông tin về tình trạng sức khỏe của Tiến sĩ Alan Phan được đăng tải thì đã có rất nhiều lời chia buồn được gửi đến gia đình ông trên Fanpage.
Tien si Alan Phan bat ngo hon me sau, khong the tinh lai-Hinh-2
 Chân dung tiến sĩ Alan Phan.
Tiến sĩ Alan Phan là người nổi tiếng với các khoản đầu tư trong và ngoài nước, đồng thời là chủ tịch của Quỹ đầu tư Viasa. Năm 2012, ông đề xuất chương trình 20 triệu máy tính bảng (tablet) cho học sinh Việt Nam, với khoản đầu tư là 2,8 tỷ USD. Ông nói giải pháp của mình là khả thi và tiết kiệm, thời gian thu hồi vốn trong vòng 2 năm, việc này sẽ trao cho thế hệ trẻ chìa khoá kiến thức của thế kỷ 21.
Thiên Anh