Việt Nam lọt Top 10 điểm đến hàng đầu châu Á

Google News

(Kiến Thức) - Rất nhiều chuyên gia đánh giá, Việt Nam hiện nay là một trong 10 điểm đến hàng đầu châu Á, với tốc độ phát triển chóng mặt.

Hiện Việt Nam được đánh giá là đứng thứ 2 sau Trung Quốc về những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á, theo 1 cuộc khảo sát gần đây của 1.200 chuyên gia du lịch tại London.
Phạm Hà, nhà sáng lập và điều hành công ty Luxury Travel Ltd, một trong những công ty chuyên tổ chức tham hiểm và du lịch cao cấp nói: “Du khách ngày nay có xu hướng thám hiểm mang tính kích thích hơn là những tour du lịch nhàm chán và Việt Nam đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của du khách, ngoài nhiều cảnh quan nổi tiếng, còn có những khách sạn siêu sang trọng”.
 Khách sạn Metropole.
Khách sạn Metropole Hà Nội được coi là vừa hiện đại nhưng vẫn mang nét cổ kính. Hay những điểm đến sang trọng khác cũng rất thu hút du khách nước ngoài như khách sạn 5 sao, khu nghỉ dưỡng resort hiện đại, sân golf, du thuyền sang trọng phục vụ du lịch đường sông, du lịch trực thăng bay từ Hà Nội tới Vịnh Hạ Long...
 Six Senses của Côn Đảo.
Những khách sạn nổi bật của từng vùng miền với sự sang trọng "vô đối", theo kinh nghiệm của ông Hà là: Metropole của Hà Nội, La Residence của Huế, Banyan Tree ở Lăng Cô, Intercontiental Sun ở Đà Nẵng, Hải Nam ở Hội An, Park Hyatt tại TP HCM, Ninh Vân tại Nha Trang, Princess d'Annam tại Phan Thiết, Six Senses của Côn Đảo với 50 bể bơi sang trọng, luôn sẵn sàng phục vụ.
 Aman Resort.
Hay như khu nghỉ dưỡng Aman sang trọng, cách sân bay Cam Ranh 90 phút đường bộ, ẩn mình trên một bán đảo hơn 100 mẫu Anh, không gian ấm cúng yên tĩnh tạo cảm giác như ở nhà.
Banyan Tree Lăng Cô.
Thị trấn Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên Huế, cách sân bay Đà Nẵng 30 phút đường bộ với những bãi biển hoang sơ, đồi núi trập trùng và vùng nông thôn đậm bản sắc văn hóa Việt Nam. Đây là một trong những nơi tập trung nhiều di sản thế giới như cố đô Huế, phố cổ Hội An, khu di tích Mỹ Sơn. Bạn dễ dàng chọn cho mình những khách sạn nổi tiếng nhất vùng như Banyan Tree hay Angsana với đầy đủ khu nghỉ dưỡng, spa, sân golf.
Nguyễn Tuấn (tổng hợp)