6 khách xếp hàng đầu tiên mua iPhone 6S ở Mỹ là người Việt

Google News

(Kiến Thức) - Tất cả 6 vị khách đầu tiên xếp hàng đợi mua iPhone 6S tại một cửa hàng Apple ở San Francisco đều là người VN. Họ đã cắm trại 2 ngày trước khi iPhone 6S mở bán.

Theo Cnet, 6 khách hàng Việt Nam đã cắm trại gần cửa hàng Apple ở San Francisco từ 18h thứ 3 (ngày 22/9), hơn 2 ngày trước khi iPhone 6S mở bán. Những người chờ mua iPhone 6S này đều mong muốn trở thành những người đầu tiên sở hữu những siêu phẩm mới từ Apple.
6 khach xep hang dau tien mua iPhone 6S o My la nguoi Viet
6 người Việt Nam là khách hàng đầu tiên xếp hàng chờ mua iPhone 6S tại cửa hàng thuộc trung tâm San Francisco, Mỹ.  
Ông Viet Nguyen (73 tuổi) và chị Huong Dinh (48 tuổi) là hai người đầu tiên được ghi nhận xếp hàng tại cửa hàng Apple nằm ở khu trung tâm San Francisco. Hai người này đều có dự định mua iPhone 6S Plus bản 64 GB màu vàng hồng. Ngoài ra, còn có 4 người Việt Nam khác xếp hàng mua iPhone mới cùng với họ.
“Tôi rất thích chiếc iPhone mới cũng như màu sắc mới của nó”, chị Huong Dinh cho hay. Vốn đang sở hữu một chiếc iPhone 6, chị dự định sẽ mua iPhone 6S Plus cho mình và con gái, và để lại chiếc điện thoại cũ cho chồng dùng.
Trong khi đó, ông Viet Nguyen khẳng định, ông không có ý định bán lại chiếc iPhone mình đang dùng. Ông muốn mua 2 chiếc iPhone 6S Plus phiên bản 64G màu vàng hồng, một cho mình và một cho người em gái ở Việt Nam. “Tôi thích màu vàng hồng”, ông chia sẻ. “Nếu bạn là khách hàng xếp đầu tiên, thứ 2 hoặc thứ 3, bạn mới có cơ hội sở hữu bản màu hồng”.
Thảo Nguyên