CEO Vietskill Thanh Mai ra mắt bí kíp chữa nói ngọng và thuyết trình

Google News

CEO Thanh Mai vừa ra mắt 2 cuốn sách "Kỹ năng Thuyết trình Doanh nhân” và “Cẩm nang Chữa nói ngọng” với mục tiêu giúp bạn trở thành “phiên bản tốt nhất” của mình trong giao tiếp, đàm phán, thuyết trình trước đám đông.

Chiều ngày 14/05/2024 tại Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam đã diễn ra sự kiện “Chạm… sách tuổi 40”. Đây là sự kiện Vietskill công bố 2 cuốn sách, tọa đàm về kỹ thuật giọng nói và phát triển kỹ năng mềm cho doanh nhân, doanh nghiệp. Sự kiện quy tụ gần 400 khách mời là các chuyên gia trong lĩnh vực ngôn ngữ, văn học, báo chí, kinh doanh, nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng,...
CEO Vietskill Thanh Mai ra mat bi kip chua noi ngong va thuyet trinh
CEO Vietskill – Th.S/MC Thanh Mai chia sẻ tại tọa đàm - sự kiện “Chạm… sách tuổi 40”.
Cuốn sách "Kỹ năng Thuyết trình Doanh nhân" của tác giả CEO Vietskill – Th.S/MC Thanh Mai ra đời với mục tiêu giúp bạn trở thành “phiên bản tốt nhất” của mình trong giao tiếp, đàm phán, thuyết trình trước đám đông.
Để giúp người đọc có nhiều hơn 1 tài liệu học tập về kỹ năng mềm quan trọng - Kỹ năng Thuyết trình, cuốn sách mang đến những kiến thức từ khảo tả đến thực hành và các mẫu kịch bản phát biểu/thuyết trình cho mọi ngành nghề mà những người làm quản lý, lãnh đạo, doanh nhân,… đặc biệt cần.
"Kỹ năng Thuyết trình Doanh nhân" và “Cẩm nang Chữa nói ngọng” không chỉ là cuốn sách “gối đầu giường” của mỗi doanh nhân mà khẳng định một thông điệp rất ý nghĩa: “Tự tin là một loại siêu năng lực. Khi bạn tin vào chính bản thân mình, điều kỳ diệu sẽ xảy ra".
CEO Vietskill Thanh Mai ra mat bi kip chua noi ngong va thuyet trinh-Hinh-2
Các đại sứ của "Cẩm nang chữa nói ngọng" .
"Cẩm nang chữa nói ngọng" ra đời với mục tiêu giúp đỡ những người nói ngọng, nói chưa chuẩn, chưa hay Tiếng Việt, trao cho họ phương pháp áp dụng và thực hành chính xác. Giá trị cuốn sách phù hợp với tất cả mọi người, ở mọi lứa tuổi.
Bên cạnh đó, cuốn sách còn là công cụ hỗ trợ cần thiết cho những người làm việc trong lĩnh vực giáo dục, phục hồi chức năng ngôn ngữ, giao tiếp, thuyết trình và tất cả những ai quan tâm đến việc cải thiện khả năng phát âm trong giao tiếp.
CEO Vietskill Thanh Mai ra mat bi kip chua noi ngong va thuyet trinh-Hinh-3
 
Với hơn 13 năm tâm huyết nghiên cứu phương pháp sửa ngọng của CEO Vietskill – Th.S/ MC Thanh Mai, “Cẩm nang Chữa nói ngọng” ra đời giống như “kim chỉ nam” cho người nói chưa chuẩn tiếng Việt, có thêm nhiều hướng dẫn thực hành và luyện tập sửa ngọng tại nhà.
Đây cũng là tài liệu chính thống giúp cho quý phụ huynh, những người làm trong lĩnh vực đào tạo về điều trị giọng nói thêm hiểu về nguyên nhân, phương pháp và ví dụ thực hành sửa ngọng từ cơ bản đến chuyên sâu.
CEO Vietskill Thanh Mai ra mat bi kip chua noi ngong va thuyet trinh-Hinh-4
2 cuốn sách thu hút doanh nhân yêu thích. 
"Cuốn sách này không đơn thuần là tài liệu mang tính lý thuyết, mà có nhiều bài học hướng dẫn thực hành chi tiết và thú vị. Tôi tin rằng qua những trang sách này, độc giả sẽ tìm thấy nhiều kiến thức, sự động viên, và khám phá về cách sửa giọng nói, chữa nói ngọng hiệu quả," MC Thanh Mai chia sẻ.
“Chạm... sách tuổi 40” là sự kiện chào đón tuổi mới của CEO Vietskill - MC Thanh Mai sau 17 năm giảng dạy và hơn 13 năm nghiên cứu tâm huyết. Chị là CEO cũng là Thạc sĩ, Giảng viên, chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm của Vietskill về Kỹ năng thuyết trình, Diễn thuyết trước đám đông, Văn hóa giao tiếp, Kỹ năng sống, Tâm lý con người, Lễ tân ngoại giao...
CEO Vietskill Thanh Mai ra mat bi kip chua noi ngong va thuyet trinh-Hinh-5
 CEO Vietskill – Th.S/MC Thanh Mai 
Thanh Mai sinh năm 1984, hiện đang theo học Tiến sĩ ngành Văn hóa học, hiện là giảng viên trường Đại học Sư phạm nghệ thuật Trung ương. Chị cũng là MC của một số chương trình trên VTV như: Qua những miền văn hóa, Điện ảnh chiều thứ 7, Hộp thư truyền hình, hay dẫn chương trình ở VTC như: Chào buổi tối , Dòng chảy cuộc sống, Điện ảnh Biên phòng...

“Chạm... sách tuổi 40” có sự tham dự của nhiều khách mời nổi tiếng, là chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như: nhà báo Hạnh An An, ông Mạc Quốc Anh (Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Hà Nội), Tiến sĩ – MC Trịnh Lê Anh, Chuyên gia giáo dục Lại Thị Hải Lý, Doanh nhân Bùi Thanh Hương (Chủ tịch sáng lập và điều hành Mạng lưới nữ lãnh đạo toàn cầu Happy Women Leader Network), Hoa hậu Đoàn Thu Thủy, Nhạc sĩ – Ca sĩ Dương Trường Giang,…

CEO Vietskill Thanh Mai ra mat bi kip chua noi ngong va thuyet trinh-Hinh-6
 

PV