Cuộc sống giàu có đáng mơ ước của MC Phan Anh

Google News

(Kiến Thức) - Cuộc sống giàu có của MC Phan Anh đang được fan hâm mộ Việt đặc biệt quan tâm từ sau vụ anh bị VTV “đấu tố”.

Dư luận Việt đang dậy sóng sau vụ việc MC Phan Anh bị VTV “đấu tố”. Những thông tin liên quan đến nam MC này càng được quan tâm nhiều hơn. 

MC Phan Anh đang trở thành tâm điểm quan tâm của cộng đồng mạng mấy ngày hôm nay.
Nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ cuộc sống giàu có của MC Phan Anh. Phan Anh là một trong số các nam MC giàu có. Trong cuộc sống gia đình riêng, nam MC 33 tuổi là người kín tiếng. Kết hôn từ năm 25 tuổi, hiện tại nam MC này đã có 7 năm hạnh phúc bên người vợ làm trong ngành ngân hàng. Hai vợ chồng Phan Anh đã có ba đứa con, gia đình 5 thành viên cùng chung sống trong một căn hộ chung cư cao cấp bậc nhất ở Hà Nội với thiết kế nội thất 3D cực kỳ sang trọng.
Cận cảnh căn hộ chung cư 3D của gia đình MC Phan Anh.
Bên cạnh công việc chính vốn có của mình, vợ chồng nam MC này còn mở một số cửa hàng kinh doanh thời trang cao cấp. Riêng vợ của MC Phan Anh còn mở trung tâm Spa...
Shop thời trang của MC Phan Anh.

Spa của vợ MC Phan Anh.
Phan Anh cũng được biết đến là người chồng, người bố mẫu mực khi thường xuyên đưa gia đình đi du lịch trong và ngoài nước. Anh cũng thường xuyên xài đồ hiệu đắt tiền và đi xế hộp hạng sang.
Thường xuyên đưa vợ đi du lịch nước ngoài.

Chiếc xế hộp hạng sang mà Phan Anh đang sở hữu.

Xài hàng hiệu. 

Mua kim cương tặng vợ.

Nhụy Hồ (tổng hợp)