Hàng hot: Vali sang trọng cho tín đồ siêu xe

Google News

(Kiến Thức) - Chiếc vali đẩy được thiết kế theo phong cách của hãng xe nổi tiếng thế giới Porsche sang trọng và lịch lãm được rao bán với giá hàng chục triệu đồng.

Hãng ô tô nổi tiếng Porsche, Đức đã ghé chân sang lĩnh vực thiết kế thời trang khi kết hợp với công ty Rimowa cho ra mắt mẫu vali Porsche mới sang trọng và lịch lãm. Được biết mẫu vali này được sản xuất với số lượng có hạn nhằm quảng cáo cho chiến dịch kỉ niệm 50 năm thành lập công ty. 
Chiếc vali Porsche được hãng sản xuất nhằm quảng cáo cho kỉ niệm 50 năm thành lập của hãng. 
Chiếc vali có thiết kế dạng túi kéo có bánh xe, màu xám trắng đặc trưng của Porsche. Khung vali được làm bằng ống nhôm cao cấp được sử dụng cho ô tô có độ bền cao, trọng lượng nhẹ. Lớp vải bọc ngoài sử dụng chất liệu cao cấp nhập từ nước ngoài. Hình dáng của chiếc vali được hãng Porsche thiết kế tạo liên tưởng tới mẫu xe Porsche 911 nổi tiếng của hãng này.
Mẫu vali mới được thiết kế mang đậm phong cách của các dòng ô tô thể thao hạng sang của Porsche. 
Hãng Porsche định giá chiếc vali khoảng 1.775 USD (gần 38 triệu đồng) hoặc tặng đính kèm đối với các khách hàng quen của hãng. Đại diện của hãng Porsche cho biết chiếc vali như một món quà tri ân đối với các khách hàng trung thành của hãng Porsche. Mẫu túi mới không chỉ mang phong cách thời trang mà còn nhấn mạnh vẻ sang trọng của bạn khi đi kèm với một chiếc xe chính hãng.
Hải Đăng (theo Bornrich)