Mercedes-Benz hỗ trợ lãi suất vay 0% cho khách mua xe

Google News

Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng này vừa được Mercedes-Benz Việt Nam chính thức thông báo ngày 1/7.

Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho khách hàng này vừa được Mercedes-Benz Việt Nam chính thức thông báo ngày 1/7.

Mẫu E-Class phiên bản năm 2012.
Mẫu E-Class phiên bản năm 2012.
Theo đó, khách hàng vay mua xe Mercedes-Benz qua ngân hàng Techcombank trong thời gian từ nay đến 31/7/2012 sẽ được hỗ trợ tài chính với lãi suất 0% trong 6 tháng (áp dụng với tất cả các dòng xe du lịch, trừ xe M-Class). Đồng thời, khách hàng cũng sẽ nhận được thẻ Mercedes Platinum và tận hưởng những dịch vụ cao cấp Techcombank Priority Banking dành riêng cho khách hàng Mercedes.

Có thể thấy, với lãi suất 0% trong 6 tháng là mức hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong thị trường ô tô. Thí dụ: Khách hàng có nhu cầu mua xe E300 AMG với mức giá 2,849 tỷ đồng, thanh toán trước 30% và vay 70% phần còn lại. Thông thường, theo mức lãi suất 14% của thị trường, khách hàng sẽ trả tổng tiền lãi tương đương với 140 triệu trong 6 tháng đầu. Khi tham gia chương trình hỗ trợ tài chính của Mercedes-Benz, khách hàng hoàn toàn có thể tiết kiệm được khoản chi phí này. Chương trình hỗ trợ tài chính này giúp khách hàng linh hoạt hơn để phù hợp với nhu cầu tiền mặt của mình.

Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho biết, nhân dịp này hãng cũng tổ chức chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt lần thứ 4 trong năm 2012 với chuyên gia kỹ thuật tại đại lý An Du Đà Nẵng (ngày 9/7) và Hà Nội (từ ngày 10 - 13/7). Trong chương trình này, Mercedes-Benz đã mời chuyên gia kỹ thuật của tập đoàn đến để trực tiếp kiểm tra và tư vấn các vấn đề kỹ thuật của xe.

Mạnh Hùng