Nhà hàng Sài Gòn chi 200 triệu mua cá hô khủng trăm cân

Google News

(Kiến Thức) - Một nhà hàng ở quận 3, TP HCM vừa nhập về con cá hô khủng nặng gần 120kg được đánh bắt ở khu vực biển Biển Hồ, Campuchia.

Dư luận đang tò mò trước việc một nhà hàng nằm trên đường Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM vừa nhập về một con cá hô khủng có trọng lượng lên đến gần 120 kg.
Nha hang Sai Gon chi 200 trieu mua ca ho khung tram can
Cận cảnh chú cá hô khủng hơn 1 tạ vừa về đến TP HCM. Ảnh TP.
Theo đó, chủ nhà hàng anh S.T cho biết, ngày 20/4, sau khi nghe tin ngư dân Campuchia chài lưới ở khu vực Biển Hồ bắt được một con cá hô to nên đích thân anh đến tận nơi để săn lùng.
Đến rạng sáng ngày 21/4, con cá khủng có chiều dài hơn 1,5m, nặng hơn 117kg đã được đưa về nhà hàng này để chế biến, phục vụ khách hàng. Mặc dù không tiết lộ về chi tiết về giá cả bỏ ra để mua con cá này nhưng trong thời gian qua một số nhà hàng ở TP HCM đã từng mua loại cá này với giá trên dưới 2 triệu đồng/kg. Nếu tính theo giá đó, dự tính con cá hô lần này phải có giá lên đến hơn 200 triệu đồng.
Nha hang Sai Gon chi 200 trieu mua ca ho khung tram can-Hinh-2
Con cá hô dự tính có giá lên đên 200 triệu đồng. Ảnh: TP.
Được biết, cá hô là loài quý hiếm thuộc họ cá chép, nhưng có thân hình lớn hơn, trọng lượng lớn nhất có thể nặng đến 3 tạ, chiều dài có thể đạt 3m. Loài cá thường sinh sống ở những sông lớn như Mê Kông nhưng chúng cũng có thể bơi vào những kênh, rạch, sông nhỏ để kiếm thức ăn trong một số thời điểm.
Nhụy Hồ (tổng hợp)