Ổ ạt tung các chiêu khuyến mại “khủng” dịp 8/3

Google News

(Kiến Thức) - Hàng loạt các "chiêu" khuyến mại nhằm thu hút khách hàng vào ngày Quốc tế phụ nữ đã bắt đầu được tung ra.

Thị trường quà tặng ngày Quốc tế phục nữ đã dần “nóng” lên. Thay vì “tâng” giá, “chặt chém” như nhiều năm trước đây, hiện không ít cửa hàng chọn cách khuyến mại quà 8/3 để hút khách hàng.
O at tung cac chieu khuyen mai “khung” dip 8/3
Nhiều chương trình khuyến mại hoa tươi rục rịch khởi động trước ngày 8/3.
Năm nay, mặt hàng hoa tươi được nhiều shop hoa giảm giá 10 – 15% cho các đơn đặt hàng trước ngày 7/3. Thậm chí, không ít cửa hàng giảm 25% chi phí cho đơn hàng trên 1 triệu đồng và miễn phí vận chuyển.
Các mặt hàng trang sức cũng giảm giá khá mạnh từ ngày 1 – 8/3/2015, lên tới 10% với các loại nữ trang gắn đá quý, bán quý các loại, ngọc trai. Dòng nữ trang gắn kim cương giảm 5- 8%. Riêng kim cương rời giảm từ 1% đến 2% cho khách hàng khi mua trong dịp này.
Bên cạnh đó, hàng loạt các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Event Marc by Marc Jacob, Just Cavalli, Police, Levi’s, Cashew, Sabina, iBasic, Triumph… đồng loạt giảm giá tới 50% Parkson Hùng Vương. Thay vì phải chi cả triệu đồng, nhiều người có thể “rinh” đồ hàng hiệu với mức giá dễ chịu hơn rất nhiều nhân ngày Quốc tế phụ nữ.
Ngoài việc mua sắm, hàng loạt các hoạt động giải trí, văn hóa nghệ thuật cũng được tổ chức trong dịp này. Trong đó, nhiều chương trình ca nhạc miễn phí tai các trung tâm thương mại lớn được tổ chức, với nhiều ca sỹ, nhóm nảy nổi tiếng, hứa hẹn thu hút nhiều khách hàng đến tham dự và mua sắm.
Năm nay, thay vì kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ theo cách truyền thống, nhiều người chọn cách đi du lịch để thay đổi không khí và ghi dấu kỷ niệm. Nắm bắt nhu cầu và tâm lý này, nhiều công ty lữ hành tung khuyến mãi tour giá rẻ để hút khách. Nhiều điểm đến trong nước được giảm giá trong dịp 8/3 như TP HCM - Vũng Tàu, Phan Thiết - Mũi Né, Tây Nguyên - Buôn Mê Thuột… với mức từ 500.000 đồng đến trên 1 triệu đồng (một người, đã bao gồm chi phí đi lại, phí ăn ở).
Dịp 8/3/2015 các địa điểm như nhà hàng ẩm thực cũng giảm giá mạnh cho thực khách nữ từ 20 – 30%. Ngoài thưởng thức các món ăn ngon, khách hàng còn được nhận những món quà bất ngờ và chọn được vị trí đắc địa để ngắm cảnh đêm. Đặc biệt ngày 08/03/2015, nhà hàng Khaisilk – Taoli có chương trình Buffet và thực đơn đặc biệt mừng lễ Quốc tế Phụ nữ với giá ưu đãi từ 800.000 đồng giảm còn 399.000 đồng và Ngọc Mai, Akari giảm giá thực đơn đặc biệt xuống còn 345.000 đồng cho một khách hàng.
Không ít bữa tiệc sang trọng vào các ngày 7 - 8/3 với sẽ tặng khách hàng kèm bánh kem, hoa tươi và nhiều món quà nhỏ xinh...
O at tung cac chieu khuyen mai “khung” dip 8/3-Hinh-2
Nhiều thực đơn nhà hàng giảm giá cho khách hàng nữ nhân ngày 8/3.
Ngày Quốc tế phụ nữ cũng là cơ hội kích cầu mua sắm của rất nhiều mặt hàng, vì thế, thị trường điện máy, đồ gia dụng cũng “nóng” lên. Hàng loạt chương trình được siêu thị điện máy, hàng điện tử tung ra, giảm sâu các mặt hàng gia dụng, điện lạnh, điện tử từ 10 – 50%.
Ngoài ra, thị trường quà tặng cũng rục rịch các chương trình tri ân khách hàng mua quà như: miễn phí vận chuyển, khắc tên hoặc có phiếu bốc thăm trúng thưởng, đặt hàng sớm được giảm giá 10 - 50%.
Ngọc Linh