ProPak Vietnam 2023: Giải pháp công nghệ xử lý, chế biến và đóng gói bao bì

Google News

Hơn 450 đơn vị tham gia triển lãm quốc tế ProPak Vietnam 2023 sẽ trao đổi, giới thiệu giải pháp tân tạo dây chuyền sản xuất, tối ưu hóa quy trình chế biến và đóng gói để đáp ứng kinh tế xanh, phát triển bền vững.

ProPak Vietnam 2023: Giai phap cong nghe xu ly, che bien va dong goi bao bi
ProPak Vietnam 2023 dự kiến sẽ thu hút hơn 10.500 khách tham quan. 
Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ xử lý, Chế biến & Đóng gói bao bì tại Việt Nam - ProPak Vietnam 2023 sẽ diễn ra tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7 từ 08 – 10/11/2023 do Informa Markets Việt Nam tổ chức. ProPak Vietnam 2023 được kỳ vọng đem đến cơ hội giao thương tiềm năng lớn cho ngành xử lý, chế biến và đóng gói bao bì Việt Nam, sát cánh cùng doanh nghiệp tăng trưởng, giành lợi thế cạnh tranh lâu dài thông qua các công nghệ đóng gói thông minh.
Các doanh nghiệp đang đứng ở khởi đầu của một cuộc biến đổi lớn trong ngành đóng gói. Nhận thức cao hơn từ phía người tiêu dùng cùng các chính sách mới được thiết lập bởi chính phủ khiến cho nhu cầu về giải pháp đóng gói bền vững ngày càng tăng. Số lượng các công ty hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) cam kết thay đổi hệ thống đóng gói cũng tăng lên. Điều này đòi hỏi sự đổi mới kỹ thuật, tăng cường sử dụng các nguồn nguyên liệu tái tạo mới.
ProPak Vietnam 2023: Giai phap cong nghe xu ly, che bien va dong goi bao bi-Hinh-2
Informa Markets Việt Nam ký kết hợp tác với  Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát (VBA).
PGS.TS Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát (VBA) đánh giá, ProPak Vietnam 2023 là sự kiện quan trọng đánh dấu nhiều bước đột phá trong công nghệ của ngành xử lý chế biến và đóng gói bao bì, đóng góp nhiều cho việc phát triển kinh tế-xã hội của Việt Nam.
Ông BT Tee – Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam cho biết, triển lãm cập nhật những đổi mới tương lai trong ngành đóng gói và chế biến, thông qua việc giới thiệu công nghệ đột phá. Triển lãm cũng sẽ diễn ra các buổi hội thảo, trình diễn sản phẩm, thảo luận, kết nối giữa đơn vị trưng bày và khách tham quan. Điều này sẽ thúc đẩy vấn đề môi trường, tạo nên sự thay đổi và giúp doanh nghiệp trở thành những người tiên phong trong kinh tế tuần hoàn.
ProPak Vietnam 2023: Giai phap cong nghe xu ly, che bien va dong goi bao bi-Hinh-3
Ông BT Tee – Tổng Giám đốc Công ty Informa Markets Việt Nam. 
Trong 3 ngày diễn ra, ProPak Vietnam 2023 quy tụ nhiều doanh nghiệp quốc tế nổi tiếng đến trưng bày, tập trung vào công nghệ bao bì, công nghệ chế biến, nguyên vật liệu, công nghệ đồ uống, công nghệ ngành dược, chuỗi cung ứng lạnh, logistics, lưu kho và nhiều mảng khác.
Với diện tích trưng bày lên đến 10.000m2, triển lãm ProPak Vietnam 2023 đón hơn 450 đơn vị trưng bày đến từ hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Đa phần nhà trưng bày đến từ các quốc gia và các vùng lãnh thổ phát triển như Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Pháp, Đức, Ý, Đan Mạch, Ba Lan, Hà Lan, Thụy Sĩ, Úc, Áo, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc, Đài Loan, Hong Kong,... và nhiều quốc gia khác.
Trong khuôn khổ chương trình, Informa Markets cũng phối hợp cùng Trung tâm truyền thông Tài Nguyên và Môi Trường tổ chức chương trình hội thảo chủ đề “Cơ hội và thách thức đối với ngành bao bì trong bối cảnh mới: Lộ trình cho bảo vệ môi trường, giảm thiểu carbon” vào ngày 08/09/2023 sắp tới tại Khu Công nghiệp Đức Hòa, xã Đức Hòa, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Hội thảo mang đến cho khách tham dự nhiều góc nhìn mới về ngành bao bì tương lai trong bối cảnh thực tiễn tại Việt Nam, được trình bày bởi nhiều chuyên gia hàng đầu trong ngành.

Informa Markets Việt Nam trực thuộc Informa PLC – tập đoàn thương mại hàng đầu Anh Quốc, dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực tổ chức triển lãm thương mại quốc tế. Với danh mục hơn 450 sự kiện ở nhiều ngành công nghiệp, các triển lãm do Informa Markets tổ chức luôn thu hút hơn 80% nhà trưng bày nước ngoài đến từ các quốc gia phát triển tại châu Âu, Mỹ, Singapore, Úc..., trở thành nơi giúp doanh nghiệp trong nước và quốc tế giao lưu, mở rộng cơ hội hợp tác kinh doanh, quảng bá sản phẩm. Đặc biệt, trên 50% khách tham quan là chủ doanh nghiệp, ban quản trị và chuyên viên cấp cao trong tập đoàn, tổ chức, mang đến nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới.


 

Hải Anh