Ra mắt robot đánh giá tính cách bằng trí tuệ nhân tạo Anbi

Google News

Công cụ đánh giá tính cách qua quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo mở ra những phương pháp giáo dục phù hợp và định hướng về nghề nghiệp cho tương lai mỗi người.

Ngày 10/3, Công ty cổ phần Công nghệ và Phát triển Anan đã công bố robot Anbi - ứng dụng duy nhất trên thế giới có khả năng quét khuôn mặt để đưa ra nhận định tính cách con người. Công cụ đánh giá tính cách qua việc quét khuôn mặt bằng camera trí tuệ nhân tạo.
Ra mat robot danh gia tinh cach bang tri tue nhan tao Anbi
 Anbi - ứng dụng duy nhất trên thế giới có khả năng quét khuôn mặt để đưa ra nhận định tính cách con người.
Anbi là một phần ứng dụng của robot Anan - thành quả sau hơn 4 năm nghiên cứu và phát triển hợp tác từ các lập trình viên Mỹ, Pháp, Đức, Canada, Úc và Việt Nam.
Anan là một công cụ dựa trên Dữ liệu lớn (BigData) và trí tuệ nhân tạo (AI), tạo ra cuộc hội thoại để hiểu và phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên, có thể hiểu nội dung trao đổi bằng tiếng Việt, phân tích và đánh giá những nội dung đó để đưa ra quyết định giao tiếp tiếp theo cho phù hợp. 
Robot Anan bao gồm 2 chức năng chính: Ứng dụng quét khuôn mặt và nhận diện tính cách ANBI; Công nghệ giao tiếp Anan và hệ thống học tập phát triển phù hợp với từng tính cách người dùng.
Ra mat robot danh gia tinh cach bang tri tue nhan tao Anbi-Hinh-2
Toàn cảnh buổi ra mắt. 
Ứng dụng quét khuôn mặt và nhận diện tính cách ANBI- được phát triển bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm đã từng tham gia lập trình ChatGPT. Robot sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt, đo chiều sâu không gian và một số công nghệ đặc biệt tự phát triển khác để có thể đưa ra những đánh giá về tính cách của người dùng, như điểm mạnh, điểm yếu, bài học phát triển và nhóm nghề nghiệp phù hợp.
Chỉ trong một “ánh nhìn” robot có thể trả về kết quả khá chính xác để đánh giá nhóm tính cách, năng lực của người sử dụng với mục tiêu cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Từ đó, đưa ra những gợi ý giúp người dùng hiểu rõ hơn về bản thân, phát huy điểm mạnh và khắc phục điểm yếu, tìm kiếm hướng đi phù hợp cho bản thân trong học tập, công việc và cuộc sống.
Ra mat robot danh gia tinh cach bang tri tue nhan tao Anbi-Hinh-3
Robot Anbi trải nghiệm với khách hàng. 
Sản phẩm giáo dục kỹ năng sống của Anan, là sản phẩm tiên phong sử dụng AI, cung cấp một môi trường học tập cá nhân hóa. Với khả năng tương tác 1:1, Anan giúp học sinh tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả, đồng thời phát triển và áp dụng kỹ năng vào thực tế. Ngoài ra, Anan còn đóng vai trò như một cố vấn cá nhân, từ việc tư vấn tâm lý đến việc xây dựng kế hoạch học tập dựa trên tính cách của mỗi người, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm học tập.
 
PV