Robot xinh biết xếp hàng mua iPhone 6s mới

Google News

(Kiến Thức) - Một “cô” robot có tên Lucy cũng đứng trong đoàn người dài dằng dặc xếp hàng chờ mua iPhone 6S ở một cửa hàng Apple tại Úc.

Đây là lần đầu tiên xuất hiện robot xếp hàng để chờ mua iPhone trước cửa hàng Apple. Được biết, cô robot này đã đứng ở vị trí thứ 4 trong hàng người chờ mua iPhone 6S từ lúc 5h sáng ngày 24/9.
Robot xinh biet xep hang mua iPhone 6s moi
"Cô" robot Lucy xếp hàng chờ mua iPhone 6S ở một cửa hàng Apple tại Úc. 

Lucy Kelly, một cô gái sống tại Sydney (Úc) muốn trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới sở hữu iPhone thế hệ mới. Thế nhưng không muốn phải xếp hàng dài chờ đợi, cô đã sử dụng robot được điều khiển từ xa, cũng có tên Lucy để thay mình làm việc này.
Lucy là con robot gồm một chiếc iPad gắn trên chiếc xe thăng bằng Segway. Chú robot này đã có mặt từ sáng sớm ngày 24/9 và đứng ở vị trí thứ 4 trong hàng người chờ đợi trước cửa hàng Apple ở Sydney để chờ mua sản phẩm iPhone 6S được chào bán vào ngày 25/9. Trong khi cô robot Lucy đang phải đứng giữa mưa gió và làm công việc xếp hàng, Kelly vẫn đang hưởng thụ sự ấm áp trong văn phòng làm việc của mình.
Robot xinh biet xep hang mua iPhone 6s moi-Hinh-2
Một người khách cũng xếp hàng mua iPhone 6S chụp ảnh với robot Lucy.

Cũng như những người xếp hàng khác, robot Lucy được trang bị một chiếc lều đặc biệt trong đó có bộ sạc để giúp Lucy có đủ năng lượng hoạt động và tránh mưa. Kelly sẽ sử dụng gương mặt và giọng nói của mình như một cách để Lucy giao tiếp. Không chỉ xếp hàng giúp Kelly, robot Lucy cũng sẽ đại diện cho cô để mua chiếc iPhone thế hệ mới của Apple.
“Tôi ở văn phòng toàn thời gian và nếu mọi việc diễn ra theo đúng kế hoạch, robot này sẽ mua iPhone giúp tôi mà không cần sự có mặt của tôi”, Kelly chia sẻ.
Lucy là sản phẩm của công ty truyền thông Atomic 212, nơi Kelly đang làm việc. Hiện, công ty này đã thiết kế 6 robot kiểu như Lucy và đang hoạt động tại công ty này, cho phép sếp của cô có thể họp với các nhân viên thông qua robot trong khi đang có chuyến đi đến Bali.
Thảo Nguyên (theo IBT)