Tiếc "đứt ruột" khi làm rơi iPhone 6 vừa mới mua

Google News

Người đầu tiên mua iPhone 6 ở thành phố Perth (Australia) đã bất cẩn đánh rơi điện thoại khi đang trả lời phỏng vấn kênh truyền hình 9 News Perth.

Sau khi chờ đợi qua đêm, Jack Cooksey là người đầu tiên được vào cửa hàng của Apple ở thành phố Perth để mua điện thoại khi cửa hàng này mở cửa vào sáng hôm nay.
 Ảnh chụp từ clip.
Sau khi mua được chiếc điện thoại iPhone 6, anh đã được kênh truyền hình 9 News Perth phỏng vấn bên ngoài cửa hàng. Tuy nhiên do quá phấn khích, Jack Cooksey đã bất cẩn làm rơi điện thoại lên mặt đường khi đang mở hộp. Nhiều người xếp hàng gần đó tỏ ra tiếc nuối khi chiếc điện thoại mới mua bị trầy xước chút ít.
"Tôi đã quá hồi hộp khi mở hộp điện thoại. Rất may chiếc điện thoại không bị hư hỏng gì nghiệm trọng", Jack Cooksey nói với 9 News Perth.

Sydney là thành phố đầu tiên trên thế giới bán iPhone 6. Hàng trăm người đã xếp hàng bên ngoài các cửa hàng của Apple khắp Australia để có thể chạm tay vào chiếc điện thoại iPhone mới. Nhiều người còn xếp hàng qua đêm thậm chí từ nhiều ngày trước.
Kim Jin Sik, một khách du lịch Hàn Quốc đã đi từ Seoul đến Perth chỉ để mua điện thoại. Anh nói với AFP rằng đã chờ trước cửa hàng của Apple từ hôm Chủ nhật, ngủ và ăn uống tại cửa hàng McDonalds gần đó.
 Hình ảnh bên ngoài cửa hàng Apple ở Sydney khi mở cửa bán iPhone 6.
iPhone 6 có màn hình 4,7 inch và 6 Plus là 5,5 inch, phản ánh nhu cầu của người tiêu dùng với màn hình lớn hơn, bất chấp lời hứa trước đó của Apple là sẽ gắn bó với kích thước truyền thống. Gã khổng lồ công nghệ Mỹ cho biết hơn bốn triệu đơn đặt hàng đã nhận được trong vòng 24 giờ sau khi việc bán các thiết bị mới vừa được công bố.
Clip phỏng vấn của kênh truyền hình 9 News Perth với Jack Cooksey:
Theo Long Hải/Một Thế Giới