Vé chợ đen trận ĐTVN - Man City ế "sưng sỉa"

Google News

(Kiến Thức) - Giá vé chợ đen trận Việt Nam - Man City đang rất ế ẩm, dù các phe vé đã chấp nhận bán hòa, thậm chí là lỗ vốn.

Sáng ngày 24/7, VFF tiếp tục mở bán vé đợt hai trận giao hữu Việt Nam - Man City ở địa chỉ 59 phố Hoàng Cầu.
Ve cho den tran DTVN - Man City e sung sia
 Sự vắng vẻ tại quầy bán vé của BTC trận giao hữu ĐTVN - Man City.
Theo ghi nhận của PV Kiến Thức thì trong ngày mở cửa bán vé đợt hai này, không còn cảnh người người lũ lượt xếp hàng mua như trong ngày bán vé đầu tiên nữa (ngày 19/7). Ngược lại, chỉ lác đác vài người đến mua nhưng đều hỏi vé khán đài C, D (sau cầu môn).
Nguyên nhân của sự vắng vẻ này được lý giải rằng giá vé hợp lý với người hâm mộ là 600.000 đồng của khán đài C và D đã hết. Chỉ còn lại giá vé 1,5 triệu và vé 1,8 triệu lần lượt của khán đài B và A, trong khi đây lại là mức giá quá cao so với thu nhập của nhiều người.
Trong khi đó, dân phe vé tại địa điểm 59 Hoàng Cầu, khu vực sân Mỹ Đình hay sân Hàng Đẫy cũng đều rơi vào tình trạng ế ẩm mặc dù đã bán ngang bằng và thậm chí là thấp hơn với giá niêm yết của BTC.
Tại điểm bán vé Hoàng Cầu, một người phụ nữ cầm trên tay xấp vé đủ loại cho biết: “Vé của C,D chỉ có thể bán bằng giá hoặc hơn giá gốc khoảng 200.000 đồng/cặp. Còn với riêng khán đài A,B, kể cả cửa đẹp thì may mắn thì chỉ bằng giá hoặc chấp nhận lỗ 100.000 - 200.000”.
Ve cho den tran DTVN - Man City e sung sia-Hinh-2
 Trong quầy còn nhiều vé nên vé "chợ đen" cũng ế ẩm. Dân phe vé chỉ mong thu hồi được vốn kể cả chấp nhận bán lỗ.
Chen lời, một phe vé khác nói tiếp: "Cầm trên tay tập vé đến hơn chục triệu đồng như ngồi trên đống lửa. Chỉ mong thu hồi vốn chứ chưa nghĩ đến có lãi. Chấp nhận bán vé C, D cao lên để bù cho vé khán đài A, B”.
Ve cho den tran DTVN - Man City e sung sia-Hinh-3
 Dân phe vé chào mời khách nhiệt tình trước cổng địa điểm bán vé 59 Hoàng Cầu.
Trên các diễn đàn mua bán online, nhiều thành viên đăng thông tin bán vé xem trận ĐT Việt Nam - Man City với giá gốc, thậm chí chịu lỗ vài trăm nghìn đồng vì có việc bận nên không thể đến sân trực tiếp theo dõi được trận đấu này.
So với trận đấu giữa ĐTVN và CLB Arsenal diễn ra vào năm 2013 thì thị trường vé "chợ đen" của trận đấu giữa ĐTVN và Man City có vẻ tẻ nhạt hơn. Một dân đam mê thể thao giải thích: Manchester City tuy sở hữu dàn sao đắt giá hơn Arsenal nhưng chưa được nhiều fan Việt hâm mộ do đội bóng này thiếu bề dày thành tích. Do đó, việc không sốt vé cũng là điều dễ hiểu.
Thiên Anh