Chiêm ngưỡng quái vật rắn hai đầu Medusa giá 1 tỷ đồng

Google News

Con rắn hai đầu Medusa được nhà sưu tập Todd Ray mua với giá 50 000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng).

Video: Quái vật rắn hai đầu Medusa trị giá 1 tỷ đồng:
Todd Ray - chủ sở hữu của hội chợ Venice Beach Freakshow - nơi hội tụ những điều kỳ quặc nhất thế giới - đã bỏ ra một số tiền rất lớn chỉ để mua một con rắn hai đầu Medusa.
Vậy đâu là lý do mà ông lại bỏ ra 50 000 USD (khoảng 1,2 tỷ đồng) để mua một con rắn mà một đầu của nó còn bị bạch tạng?
Theo tin tức từ The Huffington Post, Ray cho biết: "Tôi mua con rắn hai đầu vì nó đã được 4 năm tuổi. Thông thường, những con vật dạng này không tồn tại quá vài tháng. Tôi đã hỏi mua nó nhiều lần nhưng chủ cũ của nó không bán. Sau mỗi lần hỏi, giá của nó càng ngày càng cao".
“Chỉ có thể miêu tả Medusa bằng hai từ "hoàn hảo", bởi nó là con rắn hai đầu đích thực. Thông thường, rắn dạng này sẽ có một đầu chủ và một đầu dạng nhánh, nhưng con rắn của tôi có hai đầu phân chia ra hai bên rõ rệt. Tôi đang có một bộ sưu tập động vật hai đầu lớn nhất thế giới, hiện giữ kỷ lục Guinness và Medusa là con vật quý nhất trong số đó”, Todd Ray nhấn mạnh.
Cũng theo Todd Ray, khi duỗi ra, con rắn này dài tới gần một mét nhưng khi co lại, nó có thể nằm được trong lòng bàn tay. Khi cho ăn, cơ thể nó cuộn tròn. Ông chia sẻ thêm rằng khi cho ăn một đầu thì phải đánh lạc hướng đầu kia nhằm tránh chúng tấn công nhau.
 Quái vật rắn hai đầu Medusa.
Theo Người Đưa Tin