Chó 7 tháng tuổi nhảy dù cùng chủ ở độ cao nghìn mét

Google News

Một con chó giống Husky 7 tháng tuổi đã trải nghiệm cảm giác bay dù lượn ở độ cao hơn 1.000 mét cách mặt đất.

Thực tế cho thấy không phải ai cũng có đủ dũng cảm để thử các môn thể thao mạo hiểm như dù lượn, nhưng một chú chó gây sốt trên mạng xã hội khi hoàn thành trải nghiệm cảm giác mạnh nhảy dù với chủ nhân của mình.

Cho 7 thang tuoi nhay du cung chu o do cao nghin met

Chú chó 7 tháng tuổi nhảy dù lượn cùng chủ ở độ cao hơn 1.000 mét

Chú chó thuộc giống Husky có tên là Pearl đã thực hiện trò chơi mạo hiểm dù lượn ở Pokhara, Nepal. Các môn thể thao mạo hiểm thường gắn liền với con người, nhiều người đã từng trải qua hoặc muốn thử nó ít nhất một lần trong đời. Và một con chó husky cũng muốn như vậy.

Chú chó Pearl rất thích đi dù lượn cùng chủ nhân để có thể ngắm nhìn phong cảnh ở Pokhara.

Đoạn video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy Pearl và ông chủ là Santosh Gurung nhảy khỏi một ngọn núi trước khi bay lượn trên không. Nó tỏ ra không hề sợ hãi mà trông khá thoải mái tận hưởng trải nghiệm và ngắm nhìn cảnh quan xung quanh.

Chú chó con 7 tháng tuổi đã được huấn luyện nhảy dù trong khoảng ba tháng. Đây là trường hợp chó dù lượn đầu tiên ở Nepal.

Trước đó, Santosh đã mua Pearl với giá 1.445 USD, tương đương khoảng gần 33 triệu đồng khi nó mới 1 tháng tuổi để làm thú cưng trong nhà.

Hiện anh sở hữu 12 chú chó khác nhau. Santosh Gurung, chủ một nhà hàng cho biết anh chi tiêu hàng tháng cho tất cả chó cưng trong một tháng vào khoảng 666 USD, tương đương khoảng hơn 15 triệu đồng.

Khoảng ba tháng trước, video quay cảnh một chú chó trải nghiệm dù lượn ở Col du Galibier, Pháp lan truyền khắp mạng xã hội. Đó là con chó đầu tiên trên thế giới nhảy dù lượn.

 

Theo Vietnamnet