Clip: Chàng trai quỳ lạy, đập đầu xuống đất sau cái quay lưng của bạn gái, cảnh tượng đầy xót xa

Google News

Không rõ nguyên nhân vì sao chàng trai lại có hành động sốc nổi, bi lụy đến vậy, nhưng khi chứng khiến cảnh tượng trên ai nấy đều cảm thấy xót xa.

Tuổi trẻ luôn là những năm tháng nồng nhiệt, khao khát yêu đương. Tuy nhiên trong mối quan hệ tình cảm đó cũng có không ít những cãi vã, chia tay trong đau khổ. Trong số đó, có những người lại chọn cách quỳ lạy van xin giữa đường bất chấp ánh nhìn chỉ mong được tha thứ khiến ai nấy nhìn mà xót xa.  

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay lại cảnh một cặp đôi đang cãi nhau, giận dỗi ngay trên đường. Trong khi cô bạn gái liên tục vùng vằng, hất tay bạn trai đòi bỏ đi thì người còn lại cứ bám riết không buông. 

 

Clip: Chàng trai quỳ lạy, đập đầu xuống đất sau cái quay lưng của bạn gái, khiến ai nấy chứng kiến cảnh tượng đều xót xa (Nguồn: @hieutran_kimcuc)

Đôi co một hồi cô gái vẫn dứt khoát quay lưng bỏ đi, lúc này chàng trai ngay lập tức quỳ xuống, cúi gập người, đập mạnh đầu xuống đất... lạy lục bạn gái. Thậm chí không phải một lần, nam thanh niên này đã liên tục hành động như vậy nhiều lần trước mặt cô gái, nhưng điều anh nhận lại chỉ là sự né tránh.  

Thấy vậy, có một nam thanh niên gần đó đã tiến lại can ngăn, giúp cặp đôi hòa giải nhưng cô gái kia vẫn bất chấp bỏ đi.  

Không rõ sự việc diễn ra ở đâu, nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ của cặp đôi này như thế nào, nhưng đoạn clip khiến người đăng tải cũng không khỏi băn khoăn, xót xa cho hành động bi lụy của chàng trai nọ: "Có đáng không hả thanh niên?"

Clip: Chang trai quy lay, dap dau xuong dat sau cai quay lung cua ban gai, canh tuong day xot xa

Sau khi cảnh tượng này được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự quan tâm bình luận sôi nổi của dân mạng. Phần lớn ai cũng vừa ngán ngẩm vừa xót xa cho chàng trai trẻ tuổi. Có nhiều ý kiến phân tích cho rằng đàn ông con trai phải giữ được vẻ tôn nghiêm, bi lụy quỳ gối thế này chắc gì người ta đã hiểu chuyện, trân trọng lại.  

"Cho dù nguyên nhân có là gì đi nữa cũng không nên lùy lạy, đập đầu thế này xuống đất. Người lớn ở nhà mà nhìn thấy cảnh này có đau xót không chứ",

"Rồi bạn sẽ tìm được một người phù hợp. Sau này chín chắn trưởng thành hơn nghĩ lại cảnh này chắc xấu hổ lắm",

"Quá lụy tình, chắc gì bạn nữ kia thích điều đó. Chứng minh là cô ấy vẫn bỏ đi kia kìa. Ngán ngẩm thật sự, làm gì có ích hơn được không?",...  

Ngoài ra còn có rất nhiều phỏng đoán về nguyên nhân của cuộc cãi vã của cặp đôi kia, lý do chàng trai hành động xốc nổi đến vậy,... Tuy nhiên, sự thể thế nào vẫn còn là một ẩn số mà chỉ người trong cuộc mới giải đáp được.

Theo Quỳnh Trang/Saostar