Clip NÓNG: Bể bơi rung như sóng biển giữa động đất ở Đài Loan

Google News

Trang Taiwan News đã dẫn video ghi lại cảnh du khách mắc kẹt giữa hồ bơi trên sân thượng của một khách sạn ở TP Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) khi động đất mạnh 7,2 độ richter xảy ra lúc 7h58 sáng 3/4 (giờ địa phương).

Bể bơi rung lắc như sóng biển giữa động đất ở Đài Loan
 Bể bơi rung lắc như sóng biển giữa động đất, khách đi bơi có hành động gây kinh ngạc. Nguồn: Báo Giao Thông

Ngày 3/4, trang Taiwan News đã dẫn lại video chia sẻ trên mạng xã hội ghi lại cảnh một du khách mắc kẹt giữa hồ bơi trên sân thượng của một khách sạn ở TP Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) khi động đất mạnh 7,2 độ richter xảy ra lúc 7h58 sáng 3/4 (giờ địa phương).

Lúc cơn địa chấn xảy ra, bể bơi rung lắc dữ dội như sóng biển, xô mạnh từ bên này qua bên kia. Tuy nhiên, người đàn ông đứng giữa bể bơi vẫn cố giữ thăng bằng, bình tĩnh đứng yên vị trí trong suốt thời gian đó.

Trang tin địa phương cũng cho biết sau trận động đất, bể bơi trên đã phải đóng cửa tạm thời do dư chấn từ trận động đất còn tiếp diễn, toàn bộ nhân viên và khách đều được đảm bảo an toàn.

Theo cơ quan chức năng, trận động đất 7,2 độ richter giải phóng sức mạnh tương đương 32 quả bom nguyên tử, là cơn địa chấn mạnh nhất trong vòng 25 năm qua kể từ thảm họa động đất 921 vào năm 1999 gây ra gần 15.000 thương vong.

Đoàn xe máy đi ngược chiều gặp tài xế ô tô hành động cứng rắn, đành ngậm ngùi quay xe
Mới đây, thành viên nhóm Facebook OFFB chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh, hàng loạt xe máy chạy ngược chiều để vào nút giao trước khi làn đường bên phải đang ùn ứ phương tiện. Tuy nhiên, hàng loạt tài xế xe máy chạy ngược chiều đã phải quay đầu, trở lại làn đường bên phải vì gặp tài xế ô tô chạy ngược lại cứng rắn, cương quyết không nhường đường cho các xe máy chạy trái luật.

Đoạn clip thu hút hàng trăm bình luận, trong đó, phần lớn các ý kiến chê trách các tài xế lái xe máy chạy ngược chiều, không tuân thủ luật giao thông. Không ít ý kiến cho rằng, hành động cứng rắn của tài xế ô tô với hành vi vi phạm luật giao thông là đúng đắn, góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của nhiều tài xế xe máy.

Được biết tình huống trên xảy ra vào sáng 2/4.

Xe tải chở củi bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt sau tiếng nổ
Chiều 3/4, ông Cao Thanh Hoài - Chủ tịch UBND xã Cư K’bang (huyện Ea Súp, Đắk Lắk) cho biết, một chiếc xe tải chở củi trên địa bàn bất ngờ phát hỏa vào lúc 13h30’ cùng ngày, tại thôn 16.

Thời điểm trên, nhiều nhân công đang bốc xếp củi lên xe tải biển số 78H-005.04 kéo theo rơ–moóc biển số 36R-034.60 của ông Lê Văn Hiệp (trú tỉnh Phú Yên). Bất ngờ, phía gầm đầu xe phát ra tiếng nổ rồi ngọn lửa bùng lên.

Phát hiện hỏa hoạn, các nhân công dùng nước, cát, đất triển khai dập lửa và điện báo cho cơ quan chức năng.

Tiếp nhận tin báo, Công an huyện Ea Súp huy động 1 xe chữa cháy và gần 10 cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường phối hợp với lực lượng chức năng và người dân triển khai dập lửa.

Camera ghi cảnh gió mạnh hiếm có ở Trung Quốc cuốn 3 người trên chung cư bay xuống đất
Vụ việc xảy ra hôm 31/3, tuy nhiên mới đây clip ghi lại camera tại hiện trường mới được lan truyền trên MXH. Một số cơn dông bão dữ dội đã xuất hiện với gió giật mạnh được nhiều người miêu tả là “như một cơn bão lớn”. Những trận gió này giật tung các cửa kính lớn khỏi các khung cửa của 2 căn hộ tầng cao tại một chung cư ở Nam Xương (Trung Quốc). 3 người đang nằm ngủ trong phòng đã bị gió cuốn bay qua các khung cửa trống trơn đó, rơi xuống đất và thiệt mạng, theo truyền thông địa phương, được đăng trên trang Reuters. Một người sống ở tầng 20 chung cư nói với trang Jimu News rằng gia đình cô phải bám vào các thứ trong nhà để khỏi bị cuốn bay, và họ đã sợ đến mức thức trắng đêm.

Theo PV/Dân Việt