Clip: Sư tử biển con táo bạo bám vào đầu nhiếp ảnh gia

Google News

Đoạn video quay ở ngoài khơi bờ biển Mexico cho thấy, con sư tử biển thực hiện một pha nguy hiểm nhưng hài hước khi giữ thăng bằng trên đỉnh đầu của nhiếp ảnh gia.

 

Trong video, chú sư tử biển được thấy đang leo lên đầu của một nhiếp ảnh gia trong trang phục thợ lăn và giữ chặt vào đó như một chiếc mũ. Người nhiếp ảnh gia không hề sợ hãi và thậm chí còn vẫy tay chào trước ống kính. Sau một thời gian, chú sư tử biển cuối cùng cũng buông ra và trở lại đại dương.

Video này đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra lo ngại về hành động này của con sư tử biển sẽ gây nguy hiểm cho người lặn, trong khi đó một số người cho rằng đó chỉ là khoảnh khắc vui đùa tinh nghịch của chú sư tử biển.

Sư tử biển là động vật rất xã hội. Chúng có thể lặn sâu tới 300 m và cũng là những vận động viên bơi lội cừ khôi và có thể đạt tốc độ khoảng 20 dặm một giờ trong nước. Loài động vật này thường ăn cá và các loài động vật nhỏ dưới biển. Tuy vậy, sư tử biển vẫn phải né tránh các loài cá mập hay là cá voi sát thủ.

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin