Clip: Vợ liều lĩnh nằm trên nắp capo chặn xe chồng và lý do

Google News

Phát hiện chồng đang ở ngã tư, người vợ đã lao ra nằm lên nắp capo để chặn đầu xe của chồng.

Mô tả video

 

Sự việc xảy ra tại một ngã tư ở Port Dickson, bang Negeri Sembilan, Malaysia.

Trong clip, một người phụ nữ 32 tuổi đang cố gắng chặn đầu xe ô tô của người chồng 58 tuổi ở ngay giữa ngã tư khiến người xem không khỏi sợ hãi.

Hành động của cặp đôi đã được người đi đường ghi lại và đăng tải trên Twitter cùng dòng chú thích: "Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra, tôi hy vọng mọi việc sẽ được giải quyết dễ dàng hơn". 

Ngay sau khi clip ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, cặp vợ chồng này đã tới đồn cảnh sát Port Dickson để giải thích về những gì đã xảy ra.

Cặp vợ chồng này cho biết, trước khi vụ việc xảy ra, họ đã cãi nhau ở nhà vì người chồng muốn đến nhà con trai ở Teluk Kemang. Người vợ đã cố gắng ngăn chồng mình lái xe vì cô ấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của chồng. Bởi trước đó, người đàn ông này được điều trị tại bệnh viện Port Dickson do mắc nhiều chứng bệnh khác nhau.

Điều đáng nói là người đàn ông không để ý đến vợ mình mà tiếp tục rời khỏi nhà bằng chiếc xe Proton Wira. Thật bất ngờ, người phụ nữ đã đi nhờ xe của hàng xóm và cô cũng xác định được vị trí của người đàn ông tại ngã tư. Sau đó, người phụ nữ đã lao ra trước đầu ô tô để cố chặn chiếc xe của chồng lại. 

Được biết, cặp đôi đã xin lỗi vì hành động này và thừa nhận rằng nó có thể gây hại cho chính họ và những người khác.

 

Theo Hải Vân/Người đưa tin