Con trăn "khổng lồ" chạm trán với thợ lặn

Google News

Một thợ lặn ở Brazil đã đối mặt với một con trăn anaconda khổng lồ dài 7 mét khi đang khám phá một dòng sông Brazil.

Con trăn "khổng lồ" bơi dưới sông. Nguồn: Newsflare.

Anh Bartolomeo Bove và người bạn Juca Ygarape là những thợ lặn ở Brazil đã bắt gặp một con trăn khổng lồ ẩn nấp dưới sông Formoso.

Người quay phim, Bove chia sẻ với Newsflare: "Các con sông và các vùng nước xung quanh khu vực Bonito là những nơi duy nhất ở Nam Mỹ có thể tìm thấy trăn ở vùng nước trong như pha lê, và do đó bạn có thể lặn với chúng.

Hình ảnh trăn anaconda bơi thư thái, hoàn toàn không quan tâm đến sự hiện diện của những người thợ lặn, một số lần nó lại gần tò mò về chiếc máy ảnh nên đến liếm ống kính".

Trăn anaconda hay trăn Nam Mỹ nước (Eunectes) có kích thước lớn. Chúng là những loài sống nửa cạn nửa nước, thường ẩn náu trong các đầm lầy, các con sông và các cánh rừng rậm của Nam Mỹ.

Trong số bốn loại trăn khổng lồ, loại màu xanh có kích thước lớn nhất, con trưởng thành có thể dài tới 5,21 m và nặng 100 kg (220 lb.). Chiều dài ngoại cỡ của chúng chỉ có thể thua kém một chút so với người "anh em" trong các loài bò sát, đó là giống trăn gấm Châu Á, loài trăn này có chiều dài lớn nhất trong các sinh vật họ rắn, con trưởng thành có thể lên tới gần 7 m.

 
Theo Người Đưa Tin