Cung Hoàng đạo nào ghen tuông khủng khiếp nhất?

Google News

(Kiến Thức) - Chớ chơi trò "ong bướm" nếu người yêu của bạn thuộc các cung hoàng đạo dưới đây.

Trong 12 cung Hoàng đạo, có những cung có tính “chiếm hữu” cao hơn rất nhiều so với những cung Hoàng đạo khác. Chính vì thế, mỗi khi cảm thấy “nguy hiểm” hay nghi ngờ gì đó, họ chắc chắn sẽ truy lùng và điều tra rất đáng sợ.
Đứng đầu danh sách đáng sợ này là cung Thiên Yết. Họ sẽ khiến cho cuộc sống của bạn (và cả người mà bạn ngoại tình) trở thành “địa ngục” trong chớp mắt nếu phát hiện bạn giở trò "bắt cá hai tay"
Thứ hai phải kể đến là cung Xử nữ, thay bằng cách tấn công đối phương, Xử Nữ sẽ chọn cho mình cách buồn bã, ủ rũ, hành hạ chính bản thân khiến đối phương cảm thấy vô cùng tội lỗi mà không tái diễn nữa.
Thứ ba là Kim Ngưu, cung này không thể chịu được việc người yêu mình dành tình cảm đặc biệt hay thậm chí là nói chuyện riêng, thân thiết với bất cứ ai.
Cuối cùng là 2 cung Bạch Dương và Sư Tử. Đây là hai chòm sao có cá tính mạnh và khá ngạo mạo, không hề muốn bất cứ ai đụng vào người yêu của mình. Đáng sợ hơn, Bạch Dương và Sư Tử sẽ không phải loại âm thầm điều tra hay nhẹ nhàng tra hỏi như Xử Nữ hay Kim Ngưu mà sẽ làm “rần rần” và cực kì “máu lửa” tranh giành khi phát hiện có “kẻ thứ 3” xuất hiện.
Hãy thận trọng với những mối quan hệ xã giao nếu người yêu bạn thuộc một trong những cung trên đây. Đôi khi không phải do bạn có những mối quan hệ bất chính, nhưng những quan hệ xã giao cũng có thể khiến đối phương hiểu nhầm dẫn đến hậu quả đáng sợ.
Tuấn Lê (tổng hợp)

BÌNH LUẬN CỦA ĐỘC GIẢ

Thái An -

Chuẩn men, bà chị dâu mình cung Thiên Yết ghen thôi rồi. Ông anh mình về quê với bố mẹ mà cũng không cho ngủ qua đêm. Sợ luôn!

Minh Huệ -

Chẳng nằm trong các cung này mà cũng đúng chẳng ghen tuông gì hết.

Hiển thị thêm bình luận