Đâm người liên tiếp chỉ vì đá cầu

Google News

Trong lúc đi tìm người bạn đá cầu để trả thù, đối tượng gặp được cả mẹ con đã lấy dao đâm liên tiếp, gây thương vong cho 3 người.


Công an quận 11, TP HCM cho biết, đang tạm giữ Nguyễn Lê Văn Điệp, sinh năm 1995 để làm rõ hành vi không tố giác tội phạm, đồng thời kêu gọi Nguyễn Thành Nhân, sinh năm 1990 là đối tượng dùng dao tấn công khiến một người chết, 2 người bị thương vào tối ngày 6 tháng 5 vừa qua ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật.
 Đối tượng Nguyễn Lê Văn Điệp.
Theo điều tra, khoảng 21 giờ ngày 6 tháng 5, Điệp chở Nhân bằng xe máy đến đường Tân Phước để tìm Trần Vỹ Nam, sinh năm 1997 để giải quyết mâu thuẫn trong lúc chơi đá cầu trước đó 1 tuần.
Khi đến nhà số 287 thì gặp Nam nên xuống xe đâm tới tấp, lúc này bà Trần Ngân Ngọc, sinh năm 1966, mẹ của Nam và Trịnh Kiên Hào, sinh năm 1998 bạn của Nam vào can ngăn cũng bị Nhân đâm liên tiếp.
Mẹ Nam đã tử vong, Nam và Hào đang tiếp tục điều trị.
Gây án xong, Điệp chở Nhân tẩu thoát, ba nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng bà Ngọc đã tử vong tại bệnh viện, còn Nam và Hào đang tiếp tục điều trị.
Vài giờ sau khi vụ đâm chém xảy ra, Điệp bị tạm giữ. Công an quận 11 tiếp tục kêu gọi Nhân ra đầu thú để được hưởng sự khoan hồng của pháp luật, hoặc ai biết Nhân ở đâu xin thông báo đến cơ quan công an gần nhất.
Theo ANTV