Dê con có gương mặt giống người ngoài hành tinh ở Ấn Độ

Google News

Mới đây, một chú dê có khuôn mặt dị dạng đã chào đời tại một ngôi làng ở Madhya Pradesh, Ấn Độ, khiến người dân địa phương không khỏi bất ngờ.

Theo Newsflare, con dê con này gây ấn tượng mạnh với một nhãn cầu bị chia đôi trong một hốc mắt duy nhất và một chiếc lưỡi dài thè ra ngoài miệng với một vết cắn sâu.

Dê con có gương mặt giống người ngoài hành tinh ở Ấn Độ

Thêm vào đó, hai lỗ nhỏ phía trên môi trên khiến nó trông càng giống những sinh vật ngoài hành tinh trong các bộ phim khoa học viễn tưởng.
Hình ảnh và video về chú dê con nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, thu hút hàng nghìn lượt xem và bình luận. Nhiều người tỏ ra hiếu kỳ và kinh ngạc trước ngoại hình độc đáo của con vật này.
Chủ nhân của chú dê cho biết: "Tin tức về con dê của tôi lan truyền rất nhanh và mọi người bắt đầu gọi nó là người ngoài hành tinh. Tôi thấy rất nhiều người lạ đến nhà để xem nó".
Các bác sĩ thú y chưa kiểm tra con dê này, nhưng đây có thể hội chứng Cyclopia. Hội chứng này là một dạng dị tật bẩm sinh hiếm gặp có đặc điểm là khuôn mặt dị thường.
Ở căn bệnh này này, các hốc mắt không phân chia thành hai đúng cách, dẫn đến diện mạo giống như chỉ có một mắt hoặc hai mắt rất gần nhau.
Quốc Tiệp