Hai ngôi nhà nằm trên sườn đồi đổ sập trong tích tắc

Google News

MỸ - Sự việc xảy ra ở sườn một ngọn đồi trong địa phận thành phố Draper thuộc bang Utah.

“Gia đình tôi luôn hy vọng rằng tình huống này không xảy ra. Tôi từng hình dung về cuộc sống của chúng tôi sẽ diễn ra tuyệt vời và đẹp đẽ ra sao khi sống trong căn nhà này. Nhưng giờ hãy nhìn xem, mọi thứ chỉ còn là một cơn ác mộng”, cô Carole Kamradt, chủ một ngôi nhà bị đổ sập, chia sẻ với phóng viên của tờ Bưu điện New York.

Hai ngoi nha nam tren suon doi do sap trong tich tac
Ngôi nhà đổ sập. Ảnh: AP

“Vụ việc này đã khiến gia đình tôi chịu tổn thất nặng nề, và buộc phải xây dựng lại cuộc sống mới. Tôi chỉ hy vọng rằng, giờ khi mọi chuyện đã kết thúc, chúng tôi có thể tiến về phía trước”, cô nói thêm.

Theo báo Bưu điện New York, hai căn nhà bị đổ sập nằm trong dự án xây dựng nhà ở của công ty Edge Homes, và công ty này đã nhanh chóng có phản hồi về vụ việc.

“Edge Homes cam kết đền bù thỏa đáng cho chủ các ngôi nhà về sự bất tiện mà họ đã phải trải qua. Chúng tôi luôn sát cánh với những sản phẩm của mình cũng như chăm sóc khách hàng, ngay cả khi có các vấn đề phát sinh do những tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát”, phát ngôn viên của Edge Homes cho biết.

Hai ngoi nha nam tren suon doi do sap trong tich tac-Hinh-2
Ảnh: AP

Hiện các cơ quan chức năng thành phố Draper, Mỹ đang làm việc với Edge Homes để tìm hiểu nguyên nhân nào khiến cho hai tòa nhà đổ sập.

Theo Vietnamnet