Hồ Ngọc Hà đẹp mê hồn đón Tết cùng Thanh Hằng

Google News

(Kiến Thức) - Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ tung MV đặc biệt cùng siêu mẫu Thanh Hằng và cậu bé tóc xù Hoàng Anh để chào xuân 2015.

Ho Ngoc Ha dep me hon don Tet cung Thanh Hang
Hồ Ngọc Hà rạng rỡ trong MV "Xuân hạnh phúc". 
MV có tên "Xuân hạnh phúc" là sản phẩm do bộ ba Hoàng Anh, Hùng Lân, Hoàng Gia sản xuất âm nhạc. MV là những hình ảnh vui tươi, không khí gia đình rộn ràng đón Tết. Bài hát ca ngợi tình yêu, hạnh phúc gia đình trong ngày Tết đoàn viên, sum họp. 
"Xuân hạnh phúc" với lời ca tươi vui cùng giai điệu Pop Dance hứng khởi và đầy năng lượng qua giọng hát của 3 gương mặt nổi bật nhất showbiz Việt năm qua. Đó là ca sĩ Hồ Ngọc Hà, siêu mẫu Thanh Hằng và giọng hát ấn tượng "The Voice Kid"- cậu bé tóc xù Hoàng Anh. Họ hóa thân thành 3 chị em trong một gia đình, rạng rỡ cùng cha mẹ chào đón ngày xuân mới. Hà Hồ vào vai chị cả đầy chín chắn, Thanh Hằng là cô chị hai trẻ trung, xinh đẹp, hồn nhiên, còn Hoàng Anh là cậu ba tinh nghịch.
Bài hát hướng người nghe háo hức về một ngày xuân đang về. Bài hát với thông điệp "xuân xinh đẹp, xuân mạnh khỏe, xuân tươi cười", cũng là lời chúc mừng năm mới mà nhóm ca sĩ này muốn gửi tặng khán giả cả nước khi ngày xuân về.
Mời quý độc giả thưởng thức MV Xuân hạnh phúc:

Nguồn video: Viet Vision Ent.
Tuấn Lê