Khoảnh khắc cầu thủ tức giận đá tung chai nước

Google News

Cầu thủ người Brazil Daniel Alves tỏ thái độ không hài lòng khi bị HLV Enrique cho ra nghỉ ở phút 75, trong trận Barca làm khách trên sân của Man City.

Khoanh khac cau thu tuc gian da tung chai nuoc
 Hình ảnh Daniel Alves đá tung chai nước khi bị thay ra.
Daniel Alves là cầu thủ có pha va chạm với Gael Clichy ở phút 74. Sau đó, hậu vệ người Anh của đội chủ nhà Man City bị truất quyền thi đấu do nhận thẻ vàng thứ 2. Còn với Daniel Alves, tuyển thủ người Brazil cũng được HLV Enrique cho ra nghỉ ngay sau đó.
Sau khi phải nhường chỗ cho Adriano, hậu vệ phải Daniel Alves rất tức giận. Anh thể hiện bằng việc đá tung chai nước khi rời sân. Hành động của Alves cho thấy anh không phục HLV Enrique. Điều đó có thể dẫn đến tương lai của tuyển thủ người Brazil ở Barca sớm khép lại do không tán thành ý đồ chiến thuật của huấn luyện viên trưởng. Thời gian qua, có thông tin Man City và M.U là những đội bóng dành sự quan tâm đối với Daniel Alves.
Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch của Barca, Josep Maria Bartomeu đã chia sẻ về tương lai của Daniel Alves. Ông cho biết trên Radiogaceta Sports: “Chúng tôi đang lên kế hoạch cho mùa tới. Tôi không biết Daniel Alves có ở lại hay không. Barca hiện bị cấm chiêu mộ cầu thủ đến tháng 1/2016”.
Sau khi gia nhập Barca từ Sevilla với giá 23 triệu bảng vào năm 2008, Daniel Alves đang trải qua mùa giải thứ 7 cùng gã khổng lồ xứ Catalan. Anh từng được đánh giá là hậu vệ phải số 1 thế giới. Tuy nhiên, tuyển thủ người Brazil không còn duy trì phong độ xuất sắc thời gian qua khi vắng mặt tới 6 trận ở La Liga từ đầu mùa giải.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Zing News