Khoảnh khắc chú chó đoàn tụ với chủ sau 8 tháng xa cách

Google News

Video về một chú chó được đoàn tụ với chủ của mình sau khi bị cách ly ở Úc đã lan truyền trên TikTok, với hơn 400.000 lượt xem và chia sẻ.

 
 
Mới đây, Newsweek đưa tin, video được chia sẻ bởi TikToker @ameliacourtneysmith với chú thích: "8 tháng dài vắng bóng chàng trai của tôi, cuối cùng cũng được đoàn tụ".
Đoạn clip cho thấy một người phụ nữ bước vào một tòa nhà để chào đón một chú chó Bull Pháp được thả từ một người vận chuyển chó. Người ta nhìn thấy chú chó con chen lấn giữa người phụ nữ và một người cầm máy ảnh, khi người phụ nữ cố gắng thu hút sự chú ý của chú chó.
Câu chuyện của chú chó này hiện trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội TikTok thu hút được hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ. Nhiều người đã bày tỏ sự xúc động trước khoảnh khắc đoàn tụ của chú chó và chủ nhân.
Được biết, chú chó này đã phải đi kiểm dịch sau khi chuyển từ Anh sang Úc. Theo trang web của chính phủ Úc, thời gian cách ly bắt buộc sau khi nhập cảnh đối với chó phụ thuộc vào quốc gia nơi thú cưng đi du lịch và các yêu cầu khác.
Theo Hải Long/Người Đưa tin