Khoảnh khắc gay cấn khi người đàn ông chạm trán hổ dữ trong rừng

Google News

Người đàn ông đã chạm trán với một con hổ Siberia trong khu rừng phủ đầy tuyết ở Trung Quốc...

Khoảnh khắc gay cấn hiếm gặp trong đời đã được “chính chủ” dùng điện thoại thông minh ghi lại tại Châu tự trị Diên Biên, phía đông tỉnh Cát Lâm, Trung Quốc.
Cảnh quay cho thấy, người đàn ông tên Wang đang di chuyển trên đường phủ đầy tuyết trắng. Bất ngờ, từ xa xuất hiện một con hổ Siberia, con vật có cân nặng lên đến hơn 400kg.
Người đàn ông rất bất ngờ, sau vài giây định hình đã nhanh chóng lấy điện thoại ra ghi lại khoảnh khắc này. Con hổ có nguy cơ tuyệt chủng phát hiện có người liền dừng lại và nhìn chằm chằm về phía người đàn ông đang quay phim.
Vừa quay phim Wang vừa nói điều gì đó, trong khi con vật được coi là loài mèo lớn nhất thế giới tiếp tục nhìn chằm chằm về phía người đàn ông cho đến khi hết clip. May mắn, Wang chỉ quan sát con thú dữ qua... cửa sổ chiếc xe ô tô của mình nên đã không có chuyện đáng tiếc nào xảy ra.
Hổ Siberia (hổ Amur, hổ Triều Tiên, hổ Ussuri hay hổ Mãn Châu hoang dã) có biệt danh là "Chúa tể rừng Taiga". Được biết là nó có thể di chuyển lên tới 1.000km đồng thời loài hổ này hiếm khi được coi là mối nguy hiểm hay tấn công con người trừ khi bị kích động.

Theo Bảo Trâm/TC Thương Gia