Lở đất, tảng đá trên núi rơi trúng ô tô đang di chuyển

Google News

Một chiếc ô tô đang chạy trên đường cao tốc ở phía tây nam Trung Quốc bị một tảng đá rơi từ trên núi xuống khiến 1 người bị thương...

 
Camera hành trình của một chiếc xe di chuyển cùng chiều đã ghi lại được toàn bộ diễn biến vụ việc lúc gần 14h (giờ địa phương) chiều 26/1 trên cao tốc G85 Yinkun thuộc huyện Yanjin, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc.
Theo đó, chiếc xe có gắn camera hành trình đang di chuyển đến K1585+100M thuộc đoạn Zhaotong của đường cao tốc G85 Yinkun (đoạn Chuansi thuộc huyện Yanjin) thì vụ lở đất xảy ra. Rất nhiều tảng đá to từ trên núi rơi ào xuống đường cao tốc.
Thật không may, một chiếc ô tô di chuyển phía trước chiếc xe có gắn camera hành trình đã phải hứng chịu hậu quả nặng nề khi bị đá rơi trúng. Người điều khiển phương tiện bị thương trong sự cố bất ngờ này và bản thân chiếc xe bị hư hỏng nặng.
Trước tình trạng khẩn cấp, cảnh sát đường cao tốc Shui Zhao đã nhanh chóng có mặt để điều tiết giao thông và đảm bảo an toàn công cộng. Họ thực hiện kiểm soát giao thông tại Đường hầm Liangfeng Ao số 1 đối với các phương tiện đi từ Trùng Khánh đến Côn Minh và gần khu dịch vụ Chuan Si đối với các phương tiện đi ngược chiều.
Những người lái xe ô tô xếp thành hàng dài chờ đợi đường được thông thoáng. Nhờ phản ứng nhanh chóng và nỗ lực cứu hộ khẩn cấp, đoạn đường cao tốc bị ảnh hưởng hiện đã được thông xe trở lại bình thường. Người lái xe bị thương đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, nơi họ đang được điều trị và được cho là đang trong tình trạng ổn định.
Theo BẢO TRÂM/Tạp chí thương gia